Midu đi “chuyên cơ” với Nguyên Khang

13/11/2012 15:55 GMT+7

(iHay) Midu và Nguyên Khang là khách mời đặc biệt cho talkshow mới mang tên Chuyên cơ số 6.

(iHay) Bộ phim Mùa hè lạnh vừa đóng máy, nữ diễn viên Midu đã có cơ hội “đi chuyên cơ” cùng MC Nguyên Khang, khi là khách mời đặc biệt cho talkshow mới mang tên Chuyên cơ số 6 do chàng MC trẻ này đảm nhận.

>> Midu thích “ác ngầm”
>> Midu được “trai lạ” hộ tống đi xem "Batman
>> Midu: "Đàn ông thời nào chẳng muốn lấy vợ ngoan!

Trong buổi ghi hình cho chương trình Chuyên cơ số 6 vừa diễn ra hồi đầu tuần, Midu xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt. Nữ diễn viên giản dị khi diện váy hoa với áo khoác len màu hồng, túi xách màu tím.


MiDu xuất hiện giản dị khi tham gia chương trình Chuyên cơ số 6


MiDu và Nguyên Khang đã thân thiết từ lâu 

Midu cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình vì muốn chia sẻ về bộ phim sắp được công chiếu Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải. Vai diễn trong phim điện ảnh này cũng đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

 
MiDu chia sẻ thông tin về phim Mùa hè lạnh

Nữ diễn viên và chàng MC Nguyên Khang đã có mối quan hệ thân thiết từ rất lâu, nên Midu không hề ngượng ngùng mà thoải mái chia sẻ mọi tâm sự về công việc và cuộc sống của mình trong chương trình.

Midu còn đem tới cho khán giả theo dõi Chuyên cơ số 6 một món quà đặc biệt, đó là lần đầu tiên cô “khoe giọng” trên truyền hình qua màn trình diễn ca khúc Đường cong nổi tiếng.

MC Nguyên Khang còn tranh thủ khai thác chuyện tình cảm của Midu. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại chia sẻ rằng cô cũng đã đến tuổi để nghĩ đến bến bờ hạnh phúc và đang lên kế hoạch kết hôn trước khi bước sang tuổi 30.

 


MiDu khá thoải mái khi đồng hành cùng MC Nguyên Khang trên chiếc "chuyên cơ" đặc biệt này

Hiền Nhi
Ảnh: Duy England

>> Midu thích “ác ngầm”
>> Midu được “trai lạ” hộ tống đi xem "Batman
>> Midu: "Đàn ông thời nào chẳng muốn lấy vợ ngoan!
>> Hotgirl Midu thích “cặp” trai đẹp…!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.