Microsoft Band phiên bản mới giá 249 USD

07/10/2015 07:35 GMT+7

(TNO) Vẫn giữ nguyên tên gọi Band, chiếc vòng đeo tay mới của Microsoft có thiết kế thanh lịch hơn so với tiền nhiệm nhờ màn hình cong rộng hơn và được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 3.

(TNO) Vẫn giữ nguyên tên gọi Band, chiếc vòng đeo tay mới của Microsoft có thiết kế thanh lịch hơn so với tiền nhiệm nhờ màn hình cong rộng hơn và được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 3, theo The Verge.

Microsoft vẫn giữ nguyên tên gọi Band cho chiếc vòng đeo tay mới ra mắt - Ảnh: MicrosoftMicrosoft vẫn giữ nguyên tên gọi Band cho chiếc vòng đeo tay mới ra mắt - Ảnh: Microsoft
Giống như Band năm ngoái, phiên bản lần này hỗ trợ tính năng GPS, cảm biến đo nhịp tim, đo độ cao, lượng calo, theo dõi giấc ngủ, tập luyện theo chỉ dẫn và thông báo thông minh. Nó làm việc với iOS, Android và dĩ nhiên cả những điện thoại Windows. Đáng chú ý là sản phẩm được tích hợp Cortana với mục đích nhắc nhở bạn tập luyện nếu quên.

Microsoft cho biết, Band mới được thiết kế để cả những vận động viên chuyên nghiệp lẫn những người muốn duy trì thói quen tập luyện thể thao mỗi ngày sử dụng. Với việc tích hợp các tính năng trợ lý giọng nói, hỗ trợ ứng dụng Uber, RunKeeper, Starbucks, Twitter… khiến nó trở thành một thiết bị lai thực sự giữa vòng đeo tay thông minh với đồng hồ thông minh.

Microsoft Band thế hệ đầu tiên được ra mắt vào mùa thu năm ngoái, đi kèm ứng dụng Microsoft Health, một nền tảng phần mềm cho việc ghi lại dữ liệu tập luyện thể thao. Band đóng gói với các cảm biến, cho phép thanh toán Starbucks ngay từ cổ tay mà không cần phụ thuộc vào điện thoại.

Phiên bản Band mới hiện cho phép người dùng tiến hành đặt hàng trước ngay ở thời điểm hiện tại với giá 249 USD, tức cao hơn 50 USD so với thời điểm công bố Band đầu tiên vào năm ngoái. Theo kế hoạch máy đến tay khách hàng vào ngày 30.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.