'Me before you' được khen là phim lãng mạn nhất năm

09/06/2016 23:51 GMT+7

(iHay) Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo giới. Shane Edwards, Fox-TV đánh giá đây là “bộ phim lãng mạn nhất của năm”.

(iHay) (iHay) Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo giới. Shane Edwards, Fox-TV đánh giá đây là “bộ phim lãng mạn nhất của năm”.
Sam Claflin và Emilia Clarke - hai diễn viên chính trong Me before you (vừa khởi chiếu hôm 3.6) đang nhận được nhiều sự chú ý của các fan nữ vốn yêu những câu chuyện tình lãng mạn
Chưa đầy một tuần kể từ khi ra mắt, Me before you (tựa Việt: Trước ngày em đến) đã tạo nên cơn sốt và “từ khóa” tìm kiếm dày đặc trên mạng xã hội. Theo nhà phát hành, bộ phim đang đứng trong top 3 phim có doanh thu cao nhất tuần vừa qua.
Me before you là một câu chuyện thực tế, dung dị nhưng cũng đầy lãng mạn về tình yêu và số phận mà bất cứ ai cũng có thể tìm thấy chính mình trong đó. Bộ phim không có một cái kết hạnh phúc cho cả hai. Tuy nhiên, điều đó khiến cho người xem suy nghĩ nhiều hơn về số phận của một con người. Có thể bạn đang có tất cả, rồi một ngày đẹp trời tỉnh dậy, bạn thấy mình chẳng còn gì. Cuộc sống này vốn ngắn ngủi, đôi khi hãy sống cho chính bản thân mình một lần và “sống trọn vẹn nhất có thể”, để cảm nhận những hạnh phúc giản đơn mà mình thường vô tình đánh mất.
Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới. Shane Edwards của Fox-TV đánh giá đây là “bộ phim lãng mạn nhất của năm”. Trong khi tạp chí Marie Claire cho rằng “đây là một bộ phim bạn không thể bỏ lỡ”. Tại Việt Nam, Me before you cũng được nhiều nghệ sĩ đón chờ và đánh giá cao trên mạng xã hội.
“Phim nhẹ nhàng, nhưng cực đẹp và giàu cảm xúc”, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch
“Khi bộ phim kết thúc, rạp đã vỗ tay. Suốt bộ phim, có lúc họ cười rộ lên, rồi có những khoảng lặng. Đó là cách Me before you cho thấy, nó đã là một bộ phim thành công", nhà văn Băng Giang
“Chúng ta không thể thay đổi sự lựa chọn của bất kì ai. Chúng ta chỉ có thể yêu thương bằng tất cả những gì mình có. Không có tình huống giật gân, không có twist hay quá nhiều gay cấn, Me before you chỉ là một câu chuyện giản dị đẹp đẽ đến nao lòng”, nhà văn Phan Ý Yên.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh không bỏ qua bộ phim tình cảm này
Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Louisa - cô gái 26 tuổi sống ở một thị trấn cổ miền quê nước Anh và Will - một chàng trai tài giỏi nhưng bị liệt nửa người. Hai nhân vật - hai hoàn cảnh xuất thân - hai tính cách khác biệt. Tưởng chừng, họ sẽ chẳng bao giờ có thể gặp được nhau trong cuộc đời này. Nhưng cơ hội đã tới, và đó điểm khởi đầu cho một câu chuyện cổ tích thời hiện đại
Với lối diễn vô cùng duyên dáng của “mẹ rồng” Emilia Clarke và Sam Claflin, người xem có lẽ không thể rời mắt khỏi màn hình một phút nào và liên tục bị lôi cuốn bởi câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn của cặp đôi này. Không những vậy, bộ phim còn là một thông điệp tình yêu đẹp đẽ, khiến mọi con tim đều thổn thức và rung động: “Ta chỉ được sống có một lần thôi. Vì thế nghĩa vụ của em là phải sống một cuộc sống đúng nghĩa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.