MC Tuấn Tú bất ngờ cưới vợ

08/08/2012 08:39 GMT+7

(iHay) Theo một số nguồn thạo tin, MC của Chiếc nón kỳ diệu sẽ tổ chức tiệc cưới vào hôm nay 8.8 tại khách sạn Melia Hà Nội. Cô dâu tên là Thanh Huyền, cùng sinh năm 1984 với chú rể Tuấn Tú.

(iHay) Rất ít người biết được thông tin MC điển trai của Chiếc nón kỳ diệu sẽ lên xe hoa vào hôm nay 8.8 tại khách sạn Melia Hà Nội. Cô dâu tên là Thanh Huyền, cùng sinh năm 1984 với chú rể Tuấn Tú.

Trước đó, theo một số nguồn thạo tin, hôm qua (7.8) đám cưới của Tuấn Tú và cô dâu Thanh Huyền đã được nhà gái tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Được biết, bà xã của Tuấn Tú sinh năm 1984, vừa đi du học ở Anh về, hiện đang làm việc trong lĩnh vực dầu khí.

MC Tuấn Tú được biết là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, từ trước đến nay anh chưa một lần tiết lộ về bạn gái của mình trong các cuộc phỏng vấn, kể cả hình ảnh trên tài khoản cá nhân.

Mỗi lần nhắc đến Tuấn Tú, người hâm mộ thường chỉ biết đến công việc của chàng MC điển trai của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Ngoài ra, anh còn xuất hiện với tư cách là diễn viên trong một số bộ phim truyền hình như Đường thư, Vũ điệu tử thần...


MC Tuấn Tú - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 

Vừa qua, Tuấn Tú có tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, người thân và khán giả yêu mến. Tuy nhiên, anh đã chia tay cuộc chơi từ rất sớm.

Dạo gần đây, Tuấn Tú ít khi xuất hiện trong chương trình Ngôi nhà âm nhạc cùng Yến Trang. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn rất bất ngờ trước thông tin MC Tuấn Tú bận bịu là do phải chuẩn bị đám cưới.


Status tiết lộ Tuấn Tú lên xe hoa - Ảnh chụp từ Facebook

Ngay khi status được đăng tải đã khiến nhiều người quan tâm nhảy vào bàn luận sôi nổi. Không ít người người còn thẳng thắn chia sẻ là biết thông tin này từ rất lâu nhưng vẫn cố giấu bí mật vì mến chàng MC tài hoa.


Cư dân mạng bình luận sôi nổi - Ảnh chụp từ FB nhà báo NBL

Theo một nguồn tin thân cận, do gia đình neo người nên mọi việc đám cưới đều được giao cho khách sạn lớn đảm trách.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Tuấn Tú cũng từng tiết lộ về chuyện mẹ và anh trai luôn giục anh phải cưới vợ. Có lẽ chính vì điều đó, Tuấn Tú nhanh chóng tìm cho mình một nửa còn lại. Chàng MC 29 tuổi không muốn làm ồn ào cũng như đưa thông tin rộng rãi nên đám cưới hoàn toàn bí mật, không một hình ảnh hay thông tin gì được tiết lộ ra bên ngoài. Ngay cả báo giới, nhiều người quen biết Tuấn Tú hoặc bạn bè trong giới nghệ sĩ cũng không hay tin anh đã chính thức lập gia đình.

Tuấn Tú từng bật mí về mẫu người phụ nữ của mình rằng: “Tôi muốn tìm một người phụ nữ giống như mẹ tôi, biết lo lắng, quán xuyến công việc gia đình, thật nữ tính, nền nã chứ tôi không thích những người phụ nữ cá tính. Tôi muốn khi về nhà sẽ có một bữa cơm ấm cúng và một không khí bình yên trong gia đình. Tôi đặc biệt không thích phụ nữ nói nhiều đâu. Vì tôi đã nói nhiều rồi, về nhà vợ cũng nói nhiều nữa thì làm sao mà chịu nổi”.

Toàn Minh

>> Sao ta và Tây, ai khó chiều hơn?
>> Những kiểu tóc "quái" nhất của sao
>> Hà Hồ, sao chị không còn yêu em nữa?
>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông
>> Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên có kênh riêng trên Youtube
>> Sao Bollywood đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy
>> Sao nhí gian nan "lột xác
>> Sao Việt tranh từng phút để giành tiền tỉ
>> Điểm mặt những sao Việt tự ý bỏ show, bỏ vai diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.