Maya, Diễm Hương hạnh phúc khoe con đầu lòng

15/07/2015 09:15 GMT+7

(iHay) Đây là lần hiếm hoi hai chân dài chia sẻ ảnh cục cưng với bạn bè, khán giả.

(iHay) Đây là lần hiếm hoi hai chân dài chia sẻ ảnh cục cưng với bạn bè, khán giả.

>> Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ
>> Gương mặt thân quen: Hoài Linh rớt nước mắt vì Ái Phương

Maya hạnh phúc đón tuổi mới bên con gái 6 tháng tuổi 1Sau một thời gian giữ kín, Maya đã thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái khi cô bé tròn 6 tháng tuổi
Maya, Diễm Hương hạnh phúc khoe con đầu lòng - ảnh 2Diễm Hương lần đầu khoe ảnh dạo phố cùng con trai
Trên trang cá nhân, ca sĩ Maya hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh dễ thương của con gái Bồ Câu trong ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình được tổ chức tại Mỹ. Đây là lần hiếm hoi Maya chia sẻ ảnh con gái 6 tháng tuổi chính thức với bạn bè, khán giả.
Liên lạc với Maya, cô cho biết hiện tại niềm vui và hạnh phúc nhất của cô là được ở gần và chăm sóc con gái mỗi ngày. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch sẽ quay trở lại làng giải trí Việt khi con gái đủ cứng cáp.
Sau 6 tháng sinh con, Maya đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Diện trang phục ren màu cam nhẹ nhàng, giọng ca Anh đa tình quá như đằm thắm và rạng rỡ hơn bên con gái cưng của mình.
Trong khoảng thời gian mang bầu, Maya giấu kín mọi thông tin, cô âm thầm sang Mỹ vì không muốn con mình bị săm soi quá nhiều. Con gái Maya mang quốc tịch Mỹ và được đặt tên tiếng Anh. 
Maya hạnh phúc đón tuổi mới bên con gái 6 tháng tuổi 2
Maya hạnh phúc đón tuổi mới bên con gái 6 tháng tuổi 3 Maya hạnh phúc bên con gái
Maya hạnh phúc đón tuổi mới bên con gái 6 tháng tuổi 4Nữ ca sĩ cho biết cô đang lên kế hoạch trở lại showbiz khi con gái đủ lớn
Maya hạnh phúc đón tuổi mới bên con gái 6 tháng tuổi 5Vy Oanh là người bạn thân thiết với Maya tại Mỹ
Maya hạnh phúc đón tuổi mới bên con gái 6 tháng tuổi 6Buổi tiệc sinh nhật của Maya diễn ra ấm cúng với sự tham gia của những người bạn

Trong khi đó, Hoa hậu Diễm Hương cũng chia sẻ hình ảnh dạo phố cùng con trai. Tuy không chụp rõ khuôn mặt của bé nhưng qua hình ảnh có thể đoán cậu bé rất bụ bẫm. Diễm Hương cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè dành cho cậu con trai đáng yêu của mình.

Sau khi sinh con, Diễm Hương đắt show tham gia sự kiện. Hoa hậu Thế giới người Việt cũng chạm ngõ lĩnh vực MC và đóng kịch. Cô cho biết muốn chăm chỉ làm việc nhiều hơn để cùng ông xã lo chu toàn cho con cái.

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ
>> Gương mặt thân quen: Hoài Linh rớt nước mắt vì Ái Phương
>> Vy Oanh bất ngờ lên tiếng sau thông tin đã sinh con tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.