TNO

Máy bay vừa hạ cánh, nữ hành khách mở cửa thoát hiểm nhảy xuống

30/11/2016 22:33 GMT+7

(iHay) Hành khách trên chuyến bay của hãng United Airlines (Mỹ) hốt hoảng khi một phụ nữ tự ý mở cửa thoát hiểm và nhảy khỏi máy bay, theo Metro.

(iHay) Hành khách trên chuyến bay của hãng United Airlines (Mỹ) hốt hoảng khi một phụ nữ đột ngột tự ý mở cửa thoát hiểm và nhảy khỏi máy bay, theo Metro.

>> Hành khách bay cùng người chết suốt 3 tiếng từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Nga
>> Hành khách phát hoảng khi rắn độc xuất hiện trên máy bay
>> Những quy định tưởng vô lý nhưng rất quan trọng khi đi máy bay

Ảnh chụp từ clip đăng trên trang mạng xã hội của hành khách Hampton Friedman

Chuyến bay mang số hiệu 1892 từ New Orleans đến Houston (Mỹ) vừa hạ cánh xuống sân bay quốc tế George Bush thì nữ hành khách bất ngờ mở cửa thoát hiểm và nhảy xuống, với lý do được cho là người này "nóng lòng" xuống cho nhanh.

Rất may là người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ, và không bị truy cứu bất kỳ tội danh nào dù bị cảnh sát tạm giữ sau hành động đường đột nói trên, theo Mirror.

Hành khách Hampton Friedman nói với CNN: "Tôi phát hiện vụ việc khi cánh cửa thoát hiểm bật mở và người phụ nữ nhảy khỏi đó".

Một đoạn phim được hành khách cùng chuyến bay quay lại cho thấy rõ cảnh người phụ nữ nhảy ra khỏi cửa thoát hiểm rồi trèo lên cánh máy bay trước khi "đáp đất". Sau đó, người này chạy thẳng về nhà ga sân bay nhưng bị cảnh sát bắt giữ.

Một số hành khách ban đầu lo sợ người phụ nữ trên đã để lại thứ gì đó nguy hiểm trên máy bay nhưng an ninh sân bay lẫn FBI dẫn theo chó nghiệp vụ đã không phát hiện có gì đáng ngờ sau khi tìm kiếm. Người phụ nữ này sau đó được thả tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.