TNO

Máy bay quay đầu sau khi cất cánh vì... mùi hôi

15/03/2015 18:52 GMT+7

(iHay) Hành khách bay từ Anh đến Dubai đã ngớ người khi được cơ trưởng thông báo quay trở lại sân bay.

(iHay) Hành khách bay từ Anh đến Dubai đã ngớ người khi được cơ trưởng thông báo chuyến bay phải quay trở lại phi trường Heathrow (London) vì có người gây nặng mùi trong toilet, theo Metro.

>> Ẵm heo lên máy bay

 
Ảnh minh họa: Reuters

Sự cố xảy ra trên chuyến bay của British Airways (Vương quốc Anh). Nhiều hành khách đã liên tục phàn nàn về mùi hôi khó chịu và điều này ảnh hưởng đến vấn đề an toàn bay.

Cơ trưởng cho hay phi hành đoàn đã cố gắng kiểm tra sự cố hi hữu trên nhưng không xử lý được, do vậy máy bay phải quay trở lại nơi nó cất cánh để đảm bảo an toàn.

'Khoảng 10 phút sau khi cơ trưởng thông báo, người ta thấy có mùi khó chịu bốc ra từ một trong số các toilet trên máy bay", ông Abhishek Sachdev - ủy viên hội đồng Hertsmere (thuộc Hertfordshire, Anh), cũng là hành khách trên chuyến bay, kể lại với Mail Online.

Hành khách này cho biết mọi người đi chuyến bay này phải đợi nhiều giờ liền để chuyển sang máy bay khác.

"Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì sự bất tiện này. Chúng tôi đã sắp xếp cho hành khách chỗ nghỉ ngơi tạm thời và bố trí lịch trình chuyến bay trong ngày hôm sau", người phát ngôn của British Airways nói với Metro.

Mới đây, chuyến bay của một hãng hàng không Úc cất cánh từ Los Angeles (Mỹ) để đến Sydney (Úc)  được vài giờ thì hành khách phát hiện hệ thống nước và chất thải trong toilet bị hỏng và tràn ra ngoài. Do đó, máy bay này phải quay lại sân bay Los Angeles.

Phạm Như Quỳnh

>> Máy bay Boeing 737 đâm trúng trâu lạc trên đường băng
>> Máy bay kẹt lại trên đường băng vì phát hiện mạng wifi lạ
>> Trồng cỏ để... bảo vệ máy bay

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.