TNO

Máy bay chở 150 người rơi ở Pháp: Dân mạng lại bàng hoàng

25/03/2015 10:24 GMT+7

(iHay) Chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Germanwings mang theo 150 người bị rơi ở Pháp khiến dân mạng bàng hoàng.

(iHay) Thông tin máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Germanwings chở 150 người bị rơi ở miền nam nước Pháp hôm 24.3 khiến dân mạng bàng hoàng.

>> Con gái tác giả hồi ký máy bay rơi ở Việt Nam xúc động theo mẹ về thăm Ô Kha
>> Máy bay rơi liên tục khiến dân mạng bất an

Dân mạng xôn xao vì máy bay lại rơi 1
Người thân của các nạn nhân trên chuyến bay 4U 9525 đau lòng ngóng tin - Ảnh: Reuters

Theo thông tin từ nhiều hãng thông tấn quốc tế, ngày 24.3 chiếc máy bay mang số hiệu 4U 9525 của hãng hàng không Germanwings (Đức) đã rơi trên đường từ Barcelona (Tây Ban Nha) tới Duesseldorf  (Đức) với 150 người trên máy bay. Giới chức Pháp nhận định dựa theo hiện trường vụ tai nạn thì khả năng cao là không còn một ai trên chuyến bay này sống sót.

Ngay sau khi thông tin về vụ tai nạn xuất hiện trên mạng internet, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng bàng hoàng và lo lắng, thậm chí là hoảng sợ.

Có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất an khi trong hơn một năm qua có quá nhiều vụ máy bay rơi với những tổn thất về người vô cùng nặng nề.

“Thật đau lòng chỉ trong vòng 1 năm trở lại đây thế giới đã chứng kiến quá nhiều thảm họa liên quan đến máy bay. Không biết điều gì đang xảy ra với ngành hàng không vậy. Xin chia buồn với gia đình các nạn nhân”, nickname Công Thắng chia sẻ.

Bạn Ngọc Hoa viết: “Lại rơi máy bay. Liệu đây có phải là điềm báo cho một năm đại họa của ngành hàng không?” .

Một cư dân mạng bày tỏ suy nghĩ: “Hai năm nay, có vẻ tháng 3 là tháng mở đầu cho mùa rơi máy bay. Năm 2015 ngành hàng không vẫn chưa thoát khỏi cái dớp đen đủi”. Một số cư dân mạng cho rằng máy bay không còn là phương tiện giao thông an toàn nhất nữa.

“Xác suất một chiếc máy bay gặp tai nạn là 0,00001%. Nhưng giờ mình lại thấy hoang mang về con số này rồi. Cần phải xem xét lại liệu máy bay có phải là phương tiện di chuyển an toàn nhất hay không”, bạn Hiếu Nguyễn lo lắng

Dân mạng xôn xao vì máy bay lại rơi 2

Dân mạng xôn xao vì máy bay lại rơi 3
Dân mạng xôn xao trước vụ tai nạn máy bay thảm khốc – Ảnh chụp màn hình 

Ngoài ra hầu hết mọi người đều bày tỏ thương tiếc những người trên chuyến bay xấu số và cầu mong cho linh hồn họ được siêu thoát, đồng thời chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

“Cầu mong đội cứu hộ mau mau tiếp cận được hiện trường, biết đâu vẫn còn có người sống sót”, một cư dân mạng chia sẻ.

Nhật Hạ

>> Sao Hoa ngữ đồng loạt chỉ trích Malaysia về vụ tai nạn máy bay MH370
>> Cư dân mạng tiếp tục chế nhạo scandal của Song Hye Kyo
>> Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh
>> 95% cư dân mạng Trung Quốc phản đối kiểm duyệt ‘Võ Tắc Thiên’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.