Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đọ chân dài trong Project Runway Vietnam

01/12/2015 10:02 GMT+7

(iHay) Các Quán quân Vietnam's Next Top Model có dịp đọ chiều cao khi cùng xuất hiện ở thảm đỏ buổi ra mắt chương trình Project Runway Vietnam 2015.

(iHay) Các Quán quân Vietnam's Next Top Model Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh và Hương Ly có dịp đọ chiều cao khi cùng xuất hiện ở thảm đỏ buổi ra mắt chương trình Project Runway Vietnam 2015. 

Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đọ chân dài trong Project Runway Vietnam - ảnh 1Từ trái sang: Mâu Thanh Thủy, Hương Ly và Nguyễn Oanh 

Sự xuất hiện của 3 cô gái vàng của làng thời trang Việt Nam tại buổi ra mắt chương trình Project Runway Vietnam chiều 30.11 khiến nhiều người chú ý bởi chiều cao "khủng" cùng style thời trang cá tính. Được biết, chiều cao hiện tại của Hương Ly là 1,76 m; Nguyễn Oanh là 1,80 m và Mâu Thanh Thủy là 1,78 m. 

Bộ tứ giám khảo chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa thứ ba gồm những gương mặt quen thuộc như NTK Nguyễn Công Trí (anh vắng mặt trong buổi ra mắt chương trình vì bệnh), Cố vấn Tùng Leo, Host Trương Ngọc Ánh và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - Đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam.
Chủ đề của mùa năm nay là Passion Wins - Sống với đam mê. Người mẫu đồng hành với các NTK sẽ là ẩn số thú vị cho mỗi tập và sẽ là những nhân vật với đủ hình dáng, độ tuổi, giới tính... 14 cái tên thí sinh sáng giá của mùa 3 gồm: Nguyễn Hải Yến, Lê Châu Kha, Nguyễn Minh Giang Tú, Phan Quốc An, Lê Thị Ngọc Bích, Nguyễn Tiến Truyển, Lê Thị Huyền Trang, Lê Minh Tuấn Phương, Lê Văn Thảo, Hà Thị Thông, Phạm Anh Dũng, Trần Hùng, Lê Thị Trang, Trần Nguyễn Anh Minh.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt chương trình vào chiều 30.11:

Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đọ chân dài trong Project Runway Vietnam - ảnh 2Nguyễn Oanh 
Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đọ chân dài trong Project Runway Vietnam - ảnh 3Hương Ly 
Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đọ chân dài trong Project Runway Vietnam - ảnh 4Mâu Thanh Thủy 
Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đọ chân dài trong Project Runway Vietnam - ảnh 5Trương Ngọc Ánh tiếp tục là host của chương trình
Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly đọ chân dài trong Project Runway Vietnam - ảnh 614 thí sinh của Project Runway Vietnam 2015

Hà Ngân
Ảnh: Multimedia

>> Thúy Vân trình diễn trang phục dân tộc trước chung kết Miss International 2015
>> Next Top Model 2015 tung clip rượt đuổi 'nghẹt thở' trước đêm chung kết
>> Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai
>> Nguyễn Công Trí trở lại 'ghế nóng' Project Runway 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.