Mai Phương Thúy mặc kín đáo đi chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

22/08/2015 23:40 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi được công bố là giám khảo cuối cùng của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất năm 2015, cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy lập tức gây chú ý khi xuất hiện tại buổi sơ tuyển khu vực miền Bắc.

(TNO) Ngay sau khi được công bố là giám khảo cuối cùng của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất năm 2015, cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy lập tức gây chú ý khi xuất hiện tại buổi sơ tuyển khu vực miền Bắc.

Mai Phương Thúy xuất hiện giản dị tại buổi sơ khảo 
Sau thời gian “úp mở” gây tò mò cho khán giả thì cuối cùng danh tính của giám khảo thứ bảy cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được hé lộ, đó là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Mỹ nhân 27 tuổi sẽ cùng sáu giám khảo gồm bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, MC Thanh Mai và Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang tham gia tuyển chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất từ ba miền để tranh tài tại đêm chung kết diễn ra ở Nha Trang.
Có mặt từ sớm tại khu vực sơ khảo thí sinh miền Bắc, hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc áo sơ mi kẻ dọc và bộ vest đen thanh lịch, khác hẳn hình ảnh quyến rũ, váy áo kiêu sa thường ngày. Hoa hậu Việt Nam 2006 tỏ ra giản dị, phong thái dịu dàng, luôn nở nụ cười khi xem những phần trình diễn của các thí sinh. 
Chia sẻ về cuộc thi, Mai Phương Thúy cho biết sau nhiều năm theo dõi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và chứng kiến sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thí sinh ở cuộc thi trong nước lần này, cô kỳ vọng sẽ cùng ban giám khảo tìm ra được một nét đẹp hiện đại để tham dự cuộc thi quốc tế. 
Mai Phương Thúy và MC Thanh Mai trên ghế giám khảo 
Cũng như vòng sơ khảo phía Nam, ở cuộc thi phía Bắc, các thí sinh sẽ được đánh giá tổng thể ngoại hình, gương mặt để tìm ra 70 gương mặt xuất sắc nhất tham gia ba vòng thi tiếp theo là catwalk, ứng xử và nhân trắc học. Sau đó 35 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ chính thức bước vào vòng bán kết cùng 35 đại diện phía Nam vào tháng 9 tới. 
Những ngày vừa qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang thu hút được nhiều chú ý khi tiết lộ những hình ảnh hậu trường tuyển chọn với hàng trăm người đẹp tham gia, đặc biệt là những gương mặt quen thuộc đã có vị trí trong sân chơi sắc đẹp Việt như Top 25 Hoa hậu thế giới Nguyễn Thị Loan hay Á hậu thể thao Phạm Hương. 
Dàn giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Hai thí sinh tham dự buổi sơ khảo miền Bắc
Các thí sinh miền Bắc 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.