Mai Ngô ma mị trong bộ ảnh Halloween

30/10/2016 14:16 GMT+7

(iHay) Lấy bối cảnh một khu chung cư cũ, Á quân the Face 2016 hóa thân thành 'ma búp bê' trong khung cảnh mang màu sắc u ám.

(iHay) Mượn bối cảnh một khu chung cư cũ, Á quân the Face 2016 hóa thân thành 'ma búp bê' trong khung cảnh mang màu sắc u ám.

Mai Ngô vừa thực hiện bộ hình mang phong cách rùng rợn gửi đến khán giả nhân dịp Halloween
Học trò Lan Khuê khá hào hứng với sự kiện này. Mai Ngô cho biết đã nhiều tháng nay liên tục tập trung làm việc mới nên đôi khi không có thời gian vui chơi cùng bạn bè. "Phải thú nhận một điều là Mai nhớ mùi "party" lắm. Halloween năm nay sẽ là cơ hội để Mai chơi với bạn bè. Trong buổi tiệc, Mai nghĩ mình không cần hóa trang cầu kỳ mà chỉ cần để mặt mộc không lông mày thì đã là nhân vật hóa trang Halloween thành công", cô nói vui.
Thời gian qua, Mai Ngô dành nhiều thời gian để làm việc với các nhãn hàng và tham gia nhiều show diễn thời trang. Gần đây nhất, cô có cơ hội đồng hành cùng huấn luyện viên Lan Khuê tại Seoul Fashion Week và chuỗi hoạt động từ thiện tại Hà Tĩnh để giúp đỡ đồng bào miền Trung.
Sắp tới, Mai Ngô sẽ dành thời gian rèn luyện vóc dáng để bắt tay thực hiện dự án viral clip được đầu tư khá kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh. Đây cũng là hướng đi mới của cô trong thời gian tới để đẩy mạnh hình ảnh cá nhân đến công chúng.
Mai Ngô chọn tông trang điểm đen đậm kỳ quái
Tuy nhiên Á quân Gương mặt thương hiệu nói đùa cô chỉ cần để mặt mộc không lông mày thì đã hóa trang Halloween thành công
Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh đã sáng tạo nhiều kiểu hóa trang khác nhau để mang đến những hình ảnh đa dạng cho bộ ảnh lần này của Mai Ngô
Màu son, màu mắt đều được chú ý để vừa tạo điểm nhấn về hình ảnh ma quái nhưng vẫn đồng điệu với trang phục
Sở hữu gương mặt cá tính…, Mai Ngô dễ dàng lột xác chỉ sau vài bước trang điểm
Sau The Face, Mai Ngô bày tỏ tâm nguyện lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả
Chim Gõ Kiến
Ảnh: La Nhân

>> Phim kinh dị 1 phút Tuck Me In gây sốt YouTube
>> Dàn danh hài 'Ơn giời, cậu đây rồi' nô nức đón Halloween
>> Sao Việt hào hứng cập nhật ảnh chơi lễ Halloween


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.