Madonna muốn 'hàn gắn vết thương' hơn giành con

13/03/2016 11:57 GMT+7

'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna đã tuyên bố với thẩm phán về việc muốn 'hàn gắn vết thương' hơn là mở ra cuộc chiến giành lại cậu con trai Rocco 15 tuổi khỏi tay người chồng cũ là đạo diễn tài hoa Guy Ritchie, Telegraph đưa tin.

'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna đã tuyên bố với thẩm phán về việc muốn 'hàn gắn vết thương' hơn là mở ra cuộc chiến giành lại cậu con trai Rocco 15 tuổi khỏi tay người chồng cũ là đạo diễn tài hoa Guy Ritchie, Telegraph đưa tin.

Guy Ritchie và Madonna tháng 9.2008 - Ảnh: ReutersGuy Ritchie và Madonna tháng 9.2008 - Ảnh: Reuters
Tại buổi điều trần ở tòa án tối cao London (Anh) hôm 11.3, luật sư của Madonna cho biết cô muốn kết thúc vụ kiện từng gây chú ý về việc giành lại cậu con trai từ chồng cũ - đạo diễn người Anh Guy Ritchie.
“Cô ấy muốn khôi phục lại hòa bình cho gia đình. Gia đình họ sẽ ổn định lại cuộc sống sau khi Madonna quay về New York. Những thành viên khác trong gia đình đã bị ảnh hưởng sâu sắc từ quyết định của Rocco và ông Guy Ritchie hồi cuối năm 2015 qua. Cô ấy muốn mọi người hãy nhìn nhận vấn đề này ở nhiều khía cạnh về vị trí của gia đình,” luật sư nói.
Luật sư cũng cho biết Madonna hy vọng cả gia đình sẽ ở bên nhau qua lễ Phục Sinh tới và Guy Ritchie sẽ tới Mỹ để bàn về việc giải quyết tương lai cho con trai. Tuy nhiên tòa án cho biết họ hay tin ông Guy Ritchie đã khước từ tới Mỹ vì lo sợ bị bắt, và thay vào đó đã đề nghị “hội nghị bàn tròn” với luật sư tại London, Anh.
Rocco đã tới phiên điều trần tại London và vẫn không có ý về với mẹ - Ảnh: London New Pictures
Madonna và Guy Ritchie đã ly dị từ năm 2008 và từng thống nhất về việc Rocco sống cùng mẹ. Tuy nhiên Rocco đã đột ngột bay sang Anh sống với bố từ trước lễ Giáng sinh 2015 và từ chối quay trở lại New York sống cùng mẹ mình. Thậm chí cậu còn phớt lờ cả lệnh yêu cầu của tòa án buộc cậu phải quay lại New York hồi tháng 12.2015 để dự lễ Giáng sinh cùng mẹ.
Guy Ritchie từng bị Madonna chỉ trích gay gắt vì cho rằng anh đứng đằng sau việc lôi kéo con trai bỏ đi. Cô đã đệ đơn lên tòa án New York và đang cố gắng sử dụng nhiều điều luật nhằm buộc tội chồng cũ đã “bắt cóc con”.
Đại diện của Rocco là Ellen Sigal cho biết cậu bé hiện đang theo học tại London nhưng vẫn phải “trải qua thời kỳ khó khăn” và áp lực bởi lệnh của tòa án. Tuy không ai đưa ra nguyên nhân về việc Rocco muốn chọn sống cùng bố, nhưng theo nguồn tin nội bộ thì bởi Madonna quá nghiêm khắc.
Guy Ritchie cùng vợ mới Jacqui Ainsley - Ảnh: Getty.com
Madonna 57 tuổi hiện đang trong hành trình châu Á của tour diễn quốc tế Rebel Heart và show diễn mới nhất của cô sẽ tổ chức vào ngày 5.3 tại New Zealand. Rocco từng giam gia giai đoạn đầu của tour diễn với công việc hậu trường và cùng đi lưu diễn với mẹ năm 2012.
Trong suốt 2 tháng qua, Madonna thường xuyên đưa hình con trai thời nhỏ lên trang mạng xã hội để bày tỏ lòng nhung nhớ con. Trên tài khoản Instagram của cô tuần trước đã đăng hình Rocco với mái tóc dài và nụ cười rạng rỡ cùng dòng chữ tha thiết: “Tôi yêu cậu bé của tôi với tất cả cuộc sống, tất cả tình yêu”.
Madonna từng kết hôn hai lần, hiện đang có 3 người con khác là: Lourdes 19 tuổi (con chung với Carlos Leon); David và Mercy 10 tuổi (nhận nuôi từ Malawi). Guy Richie, đạo diễn phim Sherlock Holmes bản năm 2009, đã tái hôn với người mẫu Anh Jacqui Ainsley năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.