'Ma búp bê' Annabelle trở lại với trailer ghê rợn gấp bội

20/09/2016 15:32 GMT+7

Nhân vật phản diện kinh hoàng nhất của thế giới phim kinh dị đã trở lại với trailer đơn giản nhưng đáng sợ và hung hãn hơn rất nhiều, theo The Independent .

Đoạn trailer đầu tiên dài hơn 1 phút của phim Annabelle 2 vừa được hãng Warner Bros tung ra. Một lần nữa, khán giả lại có dịp diện kiến “búp bê ma” với đôi mắt sâu hoắm và nụ cười ma quỷ quen thuộc.
Mở đầu đoạn trailer là khung cảnh căn nhà hoang vu giữa một cánh đồng, trong đêm tối tĩnh mịch và ánh đèn leo lét, một phụ nữ tiền gần tới căn phòng cũ kỹ, nơi có một bé gái đang chơi trò tiệc trà cùng một con búp bê. Đỉnh điểm của đoạn phim là khi người phụ nữ (Miranda Otto) đưa cây thánh giá về phía cô bé thì mọi thứ trong căn phòng bỗng nhiên rung chuyển, cổ cô thì xoay một góc 90 độ, các khớp xương bị bẻ gãy, kêu răng rắc không rõ nguyên nhân. Annabelle biến mất trong nét mặt hoảng sợ tột độ của người phụ nữ.
Gương mặt đầy sợ hãi của nữ diễn viên Miranda Otto Ảnh: Chụp màn hình trailer
Nội dung phần 2 của Annabelle xoay quanh câu chuyện về người thợ làm búp bê và vợ ông. Hai mươi năm sau ngày mất của cô con gái, cặp vợ chồng này quyết định cưu mang một bà sơ và vài đứa trẻ sau khi cô nhi viện ở vùng này bị hư hại. Nhưng thật không may, những vị khách này lại không “được lòng” con búp bê do chính chủ nhà tạo ra và trở thành đối tượng tấn công của nó.
Annabelle ban đầu là một nhân vật kinh dị, xuất hiện gieo rắc nỗi sợ trong một vài cảnh quay của bộ phim The Conjuring. Sau khi ra mắt và tạo được hiệu ứng tốt từ khán giả, nhà sản xuất The Conjuring đã “thừa thắng xông lên” làm tiếp một phần ăn theo mang tên gọi Annabelle, xoay quanh những câu chuyện rùng rợn về một con búp bê bị quỷ ám.
Tạo hình kinh dị của búp bê Annabelle Ảnh: Chụp màn hình Variety
Annabelle phần 1 không làm hài lòng giới chuyên môn khi nhận được rất nhiều lời bình luận tiêu cực nhưng lại được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Đây cũng chính là lý do để nhà sản xuất quyết định thực hiện tiếp phần 2.
Annabelle 2 sẽ không được chỉ đạo bởi nhà làm phim John R. Leonetti nữa mà thay thế bằng một cái tên đang lên ở lĩnh vực phim kinh dị. Đó chính là tác giả của Light Out - đạo diễn trẻ David F. Sandberg.
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 19.5.2017 với sự tham gia của các diễn viên Alicia Vela-Bailey, Talitha Bateman, Miranda Otto, Stephanie Sigman và Anthony LaPaglia.

tin liên quan

'The Conjuring 2': Kinh dị nhưng đầy chất ngôn tình
Điểm sáng của The Conjuring 2 không chỉ là lối kể chuyện giàu cảm xúc mà còn là câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai nhân vật trung tâm Ed và Lorraine Warren. Đây hứa hẹn sẽ là xu hướng mới của dòng phim kinh dị Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.