Lý Nhã Kỳ đưa nhà mốt từng e dè diễn ở Đông Nam Á về Việt Nam

15/10/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Tự hào dân tộc khiến kiều nữ họ Lý quyết tâm mời nhà thiết kế này về Việt Nam.

(iHay) Ấn tượng với Lynk Fashion Show mùa 1, nhà thiết kế Alexis Mabille sẽ đưa bộ sưu tập Haute couture mới nhất về Việt Nam trình diễn trong show của Lý Nhã Kỳ.

>> Lý Nhã Kỳ, Đặng Thu Thảo nổi bật giữa rừng sao dự Elle Show
>> Lý Nhã Kỳ hồi hộp làm người mẫu cho triển lãm kim cương

Lý Nhã Kỳ đưa nhà mốt từng e dè diễn ở Đông Nam Á về Việt Nam - ảnh 1Lý Nhã Kỳ cùng nhà thiết kế Alexis Mabille trong một sự kiện thời trang quốc tế ở Pháp
Alexis Mabille là một trong những gương mặt đình đám của các tuần thời trang cao cấp tại Pháp, đặc biệt thời trang Haute couture (thời trang cao cấp). Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với phom dáng hoàn hảo của nhà thiết kế 37 tuổi rất được giới thượng lưu ưa chuộng.
Lý Nhã Kỳ tiết lộ dù đã quen biết Alexis Mabille khá lâu và từng làm khách VIP của ông tại Pháp nhưng nhà thiết kế này vẫn có nhiều ngần ngại khi diễn thời trang haute couture tại Việt Nam. Ông nói từ trước tới nay, trong lịch sử của mình, Alexis Mabille chưa từng diễn Haute couture ở Đông Nam Á.
Tuy nhiên, với những ấn tượng đặc biệt từ Lynk Fashion Show mùa 1 hồi năm ngoái với hai thương hiệu Toni Maticevski (Úc) và Peet Dullaert (Hà Lan), nhà thiết kế đã khá hào hứng để về Việt Nam. Hiện tại, Alexis Mabille đang gấp rút hoàn chỉnh các thiết kế để đưa tới show diễn của Lý Nhã Kỳ vào ngày 11.11. Alexis Mabille cũng tin rằng các thiết kế của ông sẽ làm hài lòng giới yêu thời trang Việt như đã làm hài lòng những vị khách thời trang khó tính nhất trên thế giới.
Phía Lý Nhã Kỳ cũng gấp rút tìm kiếm người mẫu mở rộng và những người thợ may chuyên nghiệp để chuẩn bị cho show diễn. Theo yêu cầu, người mẫu nữ có chiều cao từ 1,77 m trở lên, vòng 1 từ 85 cm đến 89 cm, vòng 2 từ 60 cm đến 65 cm, vòng 3 từ 85 cm đến 89 cm mới có thể trình diễn dòng Haute couture đến từ Paris.
Lý Nhã Kỳ đưa nhà mốt từng e dè diễn ở Đông Nam Á về Việt Nam - ảnh 2Alexis Mabille làm việc cho Dior 9 năm, Yves Saint Laurent trong 3 năm trước khi thành lập thương hiệu của riêng mình nằm 2005
Lý Nhã Kỳ đưa nhà mốt từng e dè diễn ở Đông Nam Á về Việt Nam - ảnh 3Tự hào dân tộc khiến kiều nữ họ Lý quyết tâm mời nhà thiết kế này về Việt Nam - Ảnh: NVCC
Anh Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.