Lý Liên Kiệt thừa nhận bị bệnh tật hành hạ

27/12/2013 11:22 GMT+7

(iHay) Ngôi sao võ thuật Trung Quốc phải tạm gác nhiều hoạt động trong hai năm nay vì căn bệnh cường giáp.

(iHay) Sau khi bị một bài báo đăng tải hình ảnh mới cùng những câu từ tỏ vẻ chế nhạo dáng vẻ mập tròn dạo gần đây của mình, Lý Liên Kiệt đã lên tiếng thừa nhận rằng anh đang trong giai đoạn điều trị bệnh tật.

>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh
>> Khi sao Hoa ngữ bị sàm sỡ


Lý Liên Kiệt diện áo hoa trong một sự kiện gần đây - Ảnh: CCTV 

Vào ngày 24.12 vừa qua, Lý Liên Kiệt xuất hiện tại cuộc họp báo Amazing Chinese - show truyền hình thực tế của CCTV - với ngoại hình khá phát tướng. Khác với 3 năm trước, Lý Liên Kiệt trông kém phong độ hơn rất nhiều.

Ngôi sao hành động võ thuật Trung Quốc chia sẻ anh đã phải tạm gác nhiều hoạt động nghệ thuật trong vòng hai năm qua vì căn bệnh cường giáp, vốn gây ra những biểu hiện như nhịp tim nhanh, suy tim, thở gấp… Đây là vấn đề khó khăn đối với một nam diễn viên hành động như Lý Liên Kiệt.

Nam diễn viên Thiếu Lâm Tự còn nói rằng anh bây giờ không thể làm việc vất vả như trước và cần phải nghỉ ngơi.

“Tôi không phải Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc hay Hoắc Nguyên Giác, những siêu anh hùng dẻo dai đã làm nên tên tuổi của mình. Tôi chỉ đơn giản là một người bình thường, cũng biết đau từ bệnh tật. Tuy nhiên tôi vẫn lạc quan và không cảm thấy tiêu cực về nó”, Lý Liên Kiệt chia sẻ trên MSN hôm 26.12.

Trong một chương trình phát thanh gần đây, nam diễn viên 50 tuổi cũng rất tự tin về sự trẻ trung của mình. "Cuối cùng tôi đã đạt đủ độ can đảm để mặc áo sơ mi hoa. Nó trông như thế nào nhỉ? Miễn là tình yêu và niềm đam mê vẫn ở đây, cuộc đời vẫn đầy màu sắc”, Lý Liên Kiệt nói.

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ với hàng loạt những dự án điện ảnh hợp tác cùng Hollywood như Vua Kungfu, Xác ướp 3: Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Biệt đội đánh thuê... Năm 2009, anh gây chú ý khi nhập quốc tịch Singapore cũng như đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Quỹ tài trợ Hiệp hội Chữ thập đỏ Trung Quốc. Hai năm gần đây nam diễn viên này ít có hoạt động nghệ thuật vì lý do sức khỏe, thay vào đó, anh dành sức làm từ thiện tại những vùng bị thiên tai ở Trung Quốc.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50
>> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật
>> Bí quyết' giảm cân kinh dị của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> 200.000 người xin được… chết trên sao Hỏa
>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.