Lưu Diệc Phi vào vai Ngu Cơ

09/04/2011 10:32 GMT+7

(TNO) Đoàn làm phim Hồng Môn Yến vừa giới thiệu dàn ngôi sao đảm nhận các vai chính trong phim này. Trong đó, nàng Ngu Cơ - vai diễn mơ ước của biết bao người đẹp Hoa Ngữ - đã thuộc về Lưu Diệc Phi.

Theo Sina, nàng Ngu Cơ từng được nhắm cho Phạm Băng Băng nhưng cuối cùng Lưu Diệc Phi mới là người được chọn đảm nhận vai diễn này.

Đạo diễn Lý Nhân Cảng trong cuộc họp báo có đùa vui rằng lý do Lưu Diệc Phi thuyết phục được ông chính là cái mũi rất cá tính của cô. “Tôi rất thích cái mũi của cô ấy. Nó cho thấy sự ngoan cường bên trong vẻ đẹp thuần khiết của Lưu Diệc Phi”, ông nói.

Đạo diễn Lý Nhân Cảng giải thích thêm rằng mặc dù Hồng Môn Yến chủ yếu dành đất diễn cho các vai nam, nhưng Ngu Cơ là một nhân vật quan trọng.

Hồng Môn Yến tái hiện lại sự kiện nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc vào năm 206 trước Công nguyên khi Sở Bá vương Hạng Vũ mời Hán vương Lưu Bang tới dự tiệc Hồng Môn với ý đồ ám sát.

Ngu Cơ là ái phi của Hạng Vũ. Khi nổ ra cuộc chiến giữa hai nước Sở - Hán, Ngu Cơ luôn sát cánh bên Hạng Vũ trong suốt nhiều năm chinh chiến ngoài sa trường.

Trong buổi họp báo, ba vai diễn chính của Hồng Môn Yến cũng đã được công bố: Lê Minh sẽ vào vai Lưu Bang, Trương Hàm Dư vai Trương Lượng, Trần Tiểu Xuân sẽ diễn vai Phàn Khoái. Riêng vai Hạng Vũ vẫn còn là ẩn số, mặc dù Hồng Môn Yến chỉ còn hai tuần nữa là khởi quay.

Theo CRI, trong khi Hồng Môn Yến đã có Lưu Diệc Phi vào vai Ngu Cơ thì một bộ phim khác có cùng cốt chuyện là The Last Supper vẫn loay hoay đi tìm người đẹp hóa thân vào nhân vật này.

Đạo diễn Lục Xuyên của The Last Supper đang tổ chức thử vai trên khắp Trung Quốc với hy vọng tìm được một gương mặt mới, thuần khiết và ý chí mạnh mẽ vào vai Ngu Cơ.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.