Lướt mạng 11.12: Phạm Hương, Nguyễn Hà Đông, Công Phượng được chú ý

11/12/2015 12:34 GMT+7

YouTube Rewind 2015, Phạm Hương với nghi án giành 'chỗ đẹp' tại Miss Universe, Nguyễn Hà Đông nộp thuế hàng tỉ đồng, Công Phượng chấn thương trong lúc tập luyện, câu chuyện về ốp lưng của Apple... là những sự kiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng hôm nay 11.12.

YouTube Rewind 2015, Phạm Hương với nghi án giành 'chỗ đẹp' tại Miss Universe, Nguyễn Hà Đông nộp thuế hàng tỉ đồng, Công Phượng chấn thương trong lúc tập luyện, câu chuyện về ốp lưng của Apple... là những sự kiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng hôm nay 11.12.

Ảnh chụp màn hình YouTubeẢnh chụp màn hình YouTube
1. Đến hẹn lại lên, YouTube tổng hợp các sản phẩm hot trên chính website của mình, các đoạn video thu hút triệu lượt xem hoặc những trào lưu gây sốt trong suốt năm 2015.
Năm nay, kỷ niệm 10 năm hoạt động, YouTube đã mời Avicii (tên thật Tim Bergling, DJ, nhà sản xuất âm nhạc người Thuỵ Điển) tạo ra nhạc nền cho YouTube Rewind 2015, tạo thành bản Mash-up cực ấn tượng từ những bài hit trong năm.
2. Phạm Hương được cho là đã cố tình giành vị trí đẹp trong lần chào đón Hoa hậu hoàn vũ 2014 Pauline Vega tại nhà hát Planet Hollywood.
Clip lại gây tranh cãi liên tục trên mạng xã hội, khiến tên tuổi của Phạm Hương lại nóng lên trong ngày hôm nay.
Tuy bị chỉ trích, nhưng nhiều ý kiến cũng cho rằng sự chủ động của Phạm Hương trong “đấu trường sắc đẹp” cũng là hành động đáng hoan ngênh.
Lướt mạng: YouTube Rewind 2015, thiết kế ốp lưng cho iPhone trở thành tâm điểm 2Ảnh chụp màn hình website Miss Universe
3. Nguyễn Hà Đông cùng với chú chim Flappy Bird nổi danh một thời vừa nộp khoản tiền thuế lên tới 1,4 tỉ đồng. Tổng cục Thuế trước đó đã kiểm tra thu nhập chính xác mà Hà Đông đã nhận được trong thời gian qua.
Nhiều ý kiến cho rằng trong thời gian tới, tiền thuế Hà Đông phải nộp còn nhiều hơn số đã nộp rất nhiều.
Lướt mạng: YouTube Rewind 2015, thiết kế ốp lưng cho iPhone trở thành tâm điểm 3Ảnh: Thanh Niên Game
4. Công Phượng phải bó bột tay 3 tuần vì chấn thương là tâm điểm trong mảng thể thao.
Từ trước đến nay, những bài tập khắt khe của HLV Miura luôn là chủ đề gây tranh luận đông đảo, vì thế việc chấn thương lần này của Công Phượng và các đồng đội lại khiến các fan hâm mộ của cầu thủ này lên tiếng.
Lướt mạng: YouTube Rewind 2015, thiết kế ốp lưng cho iPhone trở thành tâm điểm 4Ảnh: Thanh Niên thể thao
5. Apple vừa tung ra ốp lưng kèm pin dự phòng cho chiếc iPhone của hãng, và chưa bao giờ ý kiến chỉ trích thiết kế của Apple lại nhiều như lần này.
Các ý kiến cho rằng sản phẩm mới thiếu tinh tế, thiết kế gù mặt lưng không cân đối và làm xấu đi chiếc iPhone mà họ đang sở hữu.
Gần đây, câu chuyện về thiết kế các sản phẩm của Apple được cộng đồng mạng quan tâm, nhưng đa phần đều là các ý kiến... chê bai.
Lướt mạng: YouTube Rewind 2015, thiết kế ốp lưng cho iPhone trở thành tâm điểm 5Ảnh chụp màn hình wessite từ Apple
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.