Lương Thế Thành yêu say đắm Ly Na Trang trong phim mới

19/04/2016 14:09 GMT+7

(iHay) “Chàng rể mới” của showbiz Việt hóa thân thành anh chàng hiền lành, thật thà và yêu Ly Na Trang say đắm trong phim Trận đồ bát quái.

(iHay) “Chàng rể mới” của showbiz Việt hóa thân thành anh chàng hiền lành, thật thà và yêu Ly Na Trang say đắm trong phim Trận đồ bát quái.

 Lương Thế Thành vào vai con của Lê Phương trong phim mớiLương Thế Thành vào vai con của Lê Phương trong phim mới
Là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình, Lương Thế Thành tiếp tục có vai diễn gây chú ý trong phim Trận đồ bát quái đang phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt đài THVL1.
Trong phim, Lương Thế Thành vào vai Thành Thiên - con của Nhật Linh (Lê Phương đóng). Anh có tuổi thơ bị cha (Hải - Hoàng Phúc đóng) ghẻ lạnh vì anh là kết quả của một lần mẹ bị cưỡng hiếp, tuy nhiên anh lớn lên vẫn là một chàng trai hiền lành và thật thà. Anh không khỏi thắc mắc vì sao cha lại phân biệt đối xử với anh như vậy, nhưng vẫn tin và nghe theo lời cha tuyệt đối.
Thành Thiên chạy xe đụng phải xe của Mộng Điệp (Ly Na Trang) làm cô ngã bị thương. Anh đưa cô vào bệnh viện, chu đáo hỏi han và thanh toán tất cả viện phí cho cô. Mộng Điệp xuất thân trong một gia đình nghèo, lười học ham chơi, thích đổi đời bằng cái vốn trời cho bên ngoài nên khi biết Thành Thiên là con của một đại gia đã bám riết lấy anh. Anh cũng thú thật với Điệp là lần đầu tiên chạm tay vào phụ nữ. Thành Thiên vốn hiền lành, thật thà và chưa có người yêu nên đã yêu Điệp say đắm.
Trong vai mẹ của Lương Thế Thành, Lê Phương cũng có vai diễn đầy nước mắt. Sau khi bị cưỡng hiếp, tình cảm của cô cùng chồng rạn nứt. Duyên - bạn thân của cô (Lan Phương đóng) đã quyến rũ chồng bạn bằng sự lẳng lơ, khêu gợi của mình. Hải không có tình cảm với Duyên nhưng Hải đã dùng Duyên để trả thù vợ. Anh ngủ với bạn thân của vợ và cố tình để cho Linh bắt gặp. Linh chết lặng chứng kiến chồng “lên giường” với bạn thân.
Bên cạnh đó, Hải là người coi trọng sĩ diện, Hải giấu chuyện Thành Thiên không phải là con ruột của mình, vẫn nuôi ăn học thành tài vì âm mưu biến Thành Thiên thành con cờ trong tay mình.
Ly Na Trang đưa Lương Thế Thành vào lưới tình
Vẻ bảnh bao của ông xã Thúy Diễm
Hiện tại Lương Thế Thành tham gia khá nhiều phim mới
Lan Phương vào vai lẳng lơ, cướp chồng của bạn thân
Hoàng Phúc vào vai người đàn ông trung niên, phong độ nhưng lắm thủ đoạn
Lê Phương khóc thầm khi phát hiện ra sự thật
Lan Phương trở thành nhân tình của Hoàng Phúc suốt 20 năm mà vẫn không có được tình yêu thực sự
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.