Ly dị vì vợ cuồng sex

09/09/2014 21:00 GMT+7

(TNO) Một số cặp vợ chồng có thể ly dị vì lửa tình đã tắt nhưng có một cặp vợ chồng ở Ấn Độ lại chia tay nhau vì lý do hoàn toàn ngược lại.

(TNO) Một số cặp vợ chồng có thể ly dị vì lửa tình đã tắt nhưng có một cặp vợ chồng ở Ấn Độ lại chia tay nhau vì lý do hoàn toàn ngược lại.


Người chồng không chịu đựng được sự cuồng sex của vợ - Ảnh: Shutterstock

Theo Metro, một người đàn ông ở Mumbai đã được tòa án chấp nhận cho ly hôn sau khi phàn nàn rằng anh không thể chịu đựng nổi thói mê sex "quá mức và vô độ" của vợ.

Người chồng kiệt sức đệ đơn lên một tòa án gia đình ở Mumbai hồi đầu năm nay, tuyên bố rằng anh bị vợ quấy rối tình dục kể từ khi họ kết hôn vào năm 2012 và cô ấy luôn tỏ ra "độc đoán và bạo lực" theo cách của mình mỗi khi lên giường. 

Không dừng lại ở đó, người đàn ông nói rằng vợ của anh thậm chí còn ép anh uống thuốc kích dục và đe dọa sẽ ngủ với người khác nếu anh không thỏa mãn nhu cầu của cô ta.

"Do bị đơn (người vợ) không xuất hiện trước tòa nên những gì nguyên đơn (người chồng) nói vẫn được ghi nhận. Vì vậy, tòa không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận lời yêu cầu xin ly hôn của người chồng", thẩm phán Laxmi Rao cho biết.

Khánh Lâm

>> Chị dâu ly dị… em chồng
>> Ly dị vì chồng ăn không đúng cách
>> Ly dị vì “thằng nhỏ” quá... nhỏ
>> Ly dị vì mùi hôi
>> Vợ ly dị chồng vì Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.