TNO

Lừa cưới 10 ông chồng cùng lúc

11/04/2015 13:56 GMT+7

(Tin Nóng) Một phụ nữ đã bị tóm gáy tại New York sau khi gạt cưới đến 10 người chồng mà chẳng hề ly dị gì, thậm chí có năm bà ta còn lên xe hoa đến 6 lần.

(Tin Nóng) Một phụ nữ đã bị tóm gáy tại New York sau khi gạt cưới đến 10 người chồng mà chẳng hề ly dị, thậm chí có năm bà ta còn lên xe hoa đến 6 lần.


Bà Liana Barrientos có vẻ như bị nghiện kết hôn - Ảnh: Reuters

Theo AP, bà Liana Barrientos, 39 tuổi, mếu máo trước tòa án tại Bronx (New York) hôm 10.4 rằng mình không hề lừa gạt ông chồng nào hết, hay phạm bất cứ tội trùng hôn nào.

Tuy nhiên, công tố viên khẳng định bị cáo đã nói dối trong giấy đăng ký kết hôn khi cưới lần gần đây nhất vào năm 2010, và có thể đối mặt đến 4 năm tù giam nếu bị kết tội.

Hồ sơ của bang New York cho thấy bà này đã cưới đến 10 lần từ năm 1999, và năm 2002 là thời điểm cực kỳ bận rộn của bị cáo, theo đó Barrientos vào nhà thờ làm phép cưới đến 6 lần ở những thành phố khác nhau.

Phía công tố không đề cập đến lý do tại sao bị cáo lại nghiện cưới đến thế, nhưng toàn bộ các phu quân của Barrientos đều là người nước ngoài, như Ai Cập, Pakistan và Mali.

Trong đó, 6 ông chồng nhờ cuộc hôn nhân này để đăng ký làm thường trú nhân tại Mỹ, bao gồm người chồng thứ 6 Rashid Rajput, bị trục xuất vào năm 2006 theo sau một vụ điều tra khủng bố.

Theo ghi chép của tòa án, Barrientos đã ăn mừng Lễ tình nhân năm 2002 bằng cách cưới chồng lần thứ 4, mà không hề ly dị ông chồng nào trước đó.

Sau đó 2 tuần, bà lấy chồng thứ 5, rồi thêm 2 tuần nữa đến người chồng thứ 6.

Và trong mùa hè 2002, Barrientos lập gia đình thêm 3 lần, vào tháng 5, 7, 8, trước khi nghỉ xả hơi dài hạn đến khi tiếp tục bước vào hôn nhân lần nữa, vào ngày 4.3.2010.

Khi đăng ký hôn thú lần gần đây nhất, Barrientos tỉnh bơ đề vào hàng ghi tình trạng hôn nhân là... chưa từng kết hôn. Tuy nhiên, phía công tố xác nhận bà này hiện có đến 4 chồng (chưa ly dị), và có thời điểm lấy đến 8 ông chồng cùng lúc.

Phi Yến

>> Chị em sinh ba làm đám cưới cùng một ngày
>> Độc đáo bộ ảnh cưới theo phong cách thể thao
>> Đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp gây sốt
>> Sáu châu lục, 12 quốc gia và 38 lần cưới trong 83 ngày
>> Anh xem xét cho phép làm lễ cưới khỏa thân
>> Nhẫn cưới càng ‘nặng’, càng mau ly dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.