Long Đại Phát - Giải pháp tối ưu trong vệ sinh công nghiệp

22/11/2012 14:39 GMT+7

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thì quá trình đô thị hóa ngày càng nhanh và vấn đề vệ sinh môi trường càng trở nên bực thiết hơn bao giờ hết. Việc sử dụng các thiết bị vệ sinh thay thế lao động chân tay của con người trong công tác bảo vệ môi trường sẽ là một giải pháp tối ưu được lựa chọn hàng đầu của các đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước.

Nắm được nhu cầu thiết yếu của thị trường, Công ty TNHH TM DV Long Đại Phát đã chọn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị máy, hóa chất, dụng cụ phục vụ cho ngành vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng như: máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp, máy giặt ghế sofa, thảm, máy chà cầu thang cuốn, máy quét rác, máy phun áp lực…

Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực thì công ty Long Đại Phát còn cung cấp các chủng loại xe golf, xe điện dùng trong các khu du lịch, các dịch vụ về sàn đá hoa cương cho khách sạn, nhà hàng như: bảo dưỡng sàn đá, đánh bóng sàn đá…

Với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt cùng giá thành hợp lý và các dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, công ty Long Đại Phát sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của quý đối tác khách hàng khi có nhu cầu về các thiết bị vệ sinh công nghiệp. Được biết tất cả các sản phẩm của công ty Long Đại Phát đều được nhập khẩu từ các nhà cung cấp nổi tiếng ở các nước như: châu u, châu Á… sản phẩm đều có tem chống hàng giả, phiếu bảo hành để phân biệt với hàng kém chất lượng trôi nổi ngoài thị trường hiện nay.

Long Đại Phát – Giải pháp tối ưu trong vệ sinh công nghiệp 1 

Long Đại Phát – Giải pháp tối ưu trong vệ sinh công nghiệp 2

Bằng năng lực sẵn có từ những ngày đầu thành lập, Long Đại Phát luôn không ngừng hoàn thiện về mặt tổ chức cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hàng hóa. Hiện tại, công ty Long Đại Phát đã xây dựng được đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao luôn tận tình trong tư vấn và chuyên nghiệp trong bán hàng, bảo hành bảo trì. Chính vì thế, công ty Long Đại Phát luôn được quý đối tác khách hàng trong cả nước tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm cũng như dịch vụ.

 Long Đại Phát – Giải pháp tối ưu trong vệ sinh công nghiệp 3

Luôn đồng hành và mang lại các sản phẩm chất lượng là mục tiêu mà công ty Long Đại Phát muốn hướng đến. Công ty TNHH TM DV Long Đại Phát đã và đang không ngừng phấn đấu trở thành nhà cung cấp chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như góp phần mang đến một môi trường sống hiện đại trong lành và xanh- sạch- đẹp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DV Long Đại Phát
Đ/c: 555 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 08.3727 3333    Fax: 08.37273649
Website: www.vesinhmoitruong.vn ; www.xediensangolf.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.