“Loki” Tom Hiddleston thích thú đùa nghịch ở hang Tối

26/02/2016 23:10 GMT+7

(iHay) Tận dụng những khoảng hở hiếm hoi sau giờ làm quay phim, nam tài tử điển trai Tom Hiddleston đã cùng một số thành viên đoàn làm phim Kong: Skull Island trải nghiệm tour chinh phục hang Tối ở Phong Nha - Kẻ Bàng.

(iHay) Tận dụng những khoảng hở hiếm hoi sau giờ làm quay phim, nam tài tử điển trai Tom Hiddleston đã cùng một số thành viên đoàn làm phim Kong: Skull Island trải nghiệm tour chinh phục hang Tối ở Phong Nha - Kẻ Bàng.

>> Bật mí chuyện ăn nghỉ của dàn sao 'Kong: Skull Island'
>> 'Kong: Skull Island' thực hiện cảnh đấu súng trên phim trường Yên Phú

“Loki” Tom Hiddleston đùa nghịch khi trải nghiệm ở hang Tối 1Một nhóm trong đoàn làm phim, trong đó có ngôi sao Tom Hiddleston đến trải nghiệm tour hang Tối
Việc một đoàn làm phim đến từ Hollywood thực hiện các cảnh quay của bộ phim bom tấn Kong: Skull Island gây sự chú ý, xôn xao. Đoàn đến Quảng Bình ngày 22.2 và tiến hành ngay công việc với cường độ rất cao. Đoàn rời khách sạn từ sáng sớm, đi đến phim trường quay đến tối muộn mới về lại khách sạn.
Tuy nhiên, khu vực đoàn đặt đại bản doanh và các phim trường lại nằm gần nhiều hang động nổi tiếng thế giới của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng với các tour du lịch hấp dẫn. Các thành viên đoàn tranh thủ tận dụng những khoảng thời gian rảnh ít ỏi để trải nghiệm thú vị.
Trong đó có nam diễn viên ngôi sao Tom Hiddleston. Anh cùng một số thành viên đã tham gia tour hang Tối do Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng khai thác phục vụ. Đây là tour ấn tượng với những màn chèo thuyền trên sông Chày nước xanh ngắt, lội bộ khám phá hang Tối, tắm bùn khoáng trong hang. Tom Hiddleston tỏ ra rất thích thú khi được trải nghiệm ở đó, anh đùa nghịch và rất hồ hởi với các hướng dẫn viên.
“Loki” Tom Hiddleston đùa nghịch khi trải nghiệm ở hang Tối 2Các thành viên trong đoàn phim mang áo phao để chuẩn bị xuống sông Chày
“Loki” Tom Hiddleston đùa nghịch khi trải nghiệm ở hang Tối 3
“Loki” Tom Hiddleston đùa nghịch khi trải nghiệm ở hang Tối 4Tom Hiddleston chụp ảnh kỷ niệm với các hướng dẫn viên
“Loki” Tom Hiddleston đùa nghịch khi trải nghiệm ở hang Tối 5 Tom Hiddleston đùa nghịch với bạn đi cùng

Huệ Minh
Ảnh: Đinh

>> Bật mí chuyện ăn nghỉ của dàn sao 'Kong: Skull Island'
>> Đoàn phim 'Kong: Skull Island' điều trực thăng từ Mỹ sang Việt Nam ghi hình
>> 'Kong: Skull Island' thực hiện cảnh đấu súng trên phim trường Yên Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.