Lợi ích đa chiều từ việc tặng sách thiết kế nội thất căn hộ Green Valley

11/07/2014 05:00 GMT+7

Đưa dự án Green Valley ra thị trường vào cuối quý 1/2014, đến nay chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã chào bán 3 tòa nhà A, C, D và ngày 19.7 tới đây, đợt cuối cùng, tòa nhà B sẽ được chào bán với những căn hộ có tầm nhìn hướng ra sông.

Lợi ích đa chiều từ việc tặng sách thiết kế nội thất căn hộ Green Valley
Một mẫu thiết kế phòng khách của kiểu nhà L do Công ty TNHH Huynchi thực hiện được giới thiệu trong sách thiết kế nội thất Green Valley - Ảnh: PMH

Những chương trình hỗ trợ khách hàng liên tục được chủ đầu tư thực hiện từ khi chào bán dự án giúp gia tăng các giá trị cộng thêm cho người mua. Động thái đầu tiên được thị trường đánh giá cao không chỉ bởi lợi ích thiết thực mang đến cho người mua mà còn vì Phú Mỹ Hưng là đơn vị tiên phong thực hiện chương trình này, đó là khách mua nhà sẽ được tặng sách thiết kế nội thất các kiểu nhà của dự án Green Valley. Đây không phải là cuốn sách thiết kế nội thất đầu tiên chủ đầu tư thực hiện, trước đây các dự án như Sky Garden, Happy Valley, biệt thự Mỹ Phú 3, Mỹ Văn 2 và Nam Viên, khách mua đã được tặng sách. Theo chủ đầu tư, việc tặng sách mang đến 3 lợi ích thiết thực vừa tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian một cách đáng kể. Thông thường, sau khi nhận nhà, khách hàng sẽ cần từ 1 - 2 tháng để chọn được mẫu thiết kế ưng ý khi tham khảo mẫu từ 2 đơn vị trở lên và tùy theo diện tích và mức độ yêu cầu, chi phí thiết kế chiếm từ 15 - 25% tổng giá trị hợp đồng trang trí nội thất căn hộ.

Cuốn sách thiết kế nội thất Green Valley là công trình hợp tác giữa Phú Mỹ Hưng với 4 công ty thiết kế hàng đầu tại TP.HCM gồm: Công ty CP kiến trúc - nội thất Á Châu, Công ty TNHH Huynchi, Công ty thiết kế trang trí nội thất Urban, Công ty ngôi nhà sáng tạo - Artsy Expressions. Với 15 kiểu nhà được thiết kế trong sách, theo nhiều phong cách khác nhau chắc chắn sẽ là món quà hữu dụng cho người mua lựa chọn. Những xu hướng thiết kế, đồ nội thất, chất liệu trong năm 2014 đều được thể hiện rõ trong sách, việc còn lại là người mua sẽ lựa chọn một mẫu thiết kế ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu.

Trong đợt cuối chào bán, lịch thanh toán 30 tháng vẫn được áp dụng với 16 đợt thanh toán. Giá bán đã bao gồm thuế VAT, tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì. Được biết, quý 1/2017, giai đoạn 4 sẽ được đưa vào hoạt động. 

Vy Vy An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.