Lộc vàng chào đón bạn đọc Thanh Niên Online

22/01/2009 00:07 GMT+7

Từ ngày 26.1 đến hết ngày 28.1 (mùng 1 Tết đến mùng 3 Tết) bạn đọc vào chuyên trang Tết Việt của Thanh Niên Online theo địa chỉ: http://www.thanhnien.com.vn/tetkysuu sẽ gặp chương trình "Lộc đầu xuân". Chương trình này sẽ mang đến cho bạn đọc những bao lì xì may mắn (giá trị mỗi bao lì xì là 1 chỉ vàng SJC) với lời chúc an khang, thịnh vượng.

 

Cụ thể, ở mục "Tham gia trúng thưởng", bạn đọc điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số CMND (hoặc passport), địa chỉ, điện thoại liên lạc và e-mail vào mẫu có sẵn gửi về cho BTC. Mỗi ngày chương trình nhận đăng ký từ 00 giờ 00 cho đến 23 giờ 59, sau đó sẽ tự động chọn ngẫu nhiên từ danh sách đăng ký ra 3 độc giả may mắn nhất mỗi ngày để trao phong bao lì xì.

Ngoài ra, Thanh Niên Online còn tổ chức cuộc thi "Câu chúc đầu năm" với những giải thưởng giá trị, đồng thời giúp bạn đọc có thể chia sẻ với mọi người những lời chúc hay, độc đáo và dí dỏm. Tương tự như chương trình "Lộc đầu xuân", bạn đọc vào chuyên trang Tết Việt của Thanh Niên Online, ở mục "Câu chúc đầu năm", điền đầy đủ thông tin như: họ tên, e-mail, CMND và điện thoại liên lạc cùng nội dung lời chúc Tết vào mẫu có sẵn và gửi về cho BTC. Mỗi ngày, BTC sẽ nhận câu chúc tham dự từ 00 giờ 00 đến 23 giờ 59, những câu chúc hay sẽ được chọn đăng và sau đó chọn ra 3 câu chúc hay nhất trong ngày để trao phong bao lì xì. Cuộc thi "Câu chúc đầu năm" sẽ diễn ra từ ngày 25.1 đến ngày 28.1 (30 Tết đến mùng 3 Tết).

Ngay từ bây giờ, bạn đọc hãy vào chuyên trang Cùng Thanh Niên Online đón Tết Việt (http://www.thanhnien.com.vn/tetkysuu) để biết thể lệ các chương trình trên, cũng như cảm nhận được không khí ngày Tết qua những khúc ca xuân, hình ảnh cây mai, cành đào hay các bài viết về các phong tục ngày Tết truyền thống của nước ta...

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.