Lộ thiệp cưới của Lam Trường và hotgirl 9X

19/11/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Một số bạn bè của Lam Trường và Yến Phương đã đăng tải thiệp cưới của đôi uyên ương này. Theo đó, lễ cưới sẽ diễn ra trong hai ngày 27 và 28.11 tại hai nơi.

(iHay) Tối 18.11, một số bạn bè của Lam Trường và Yến Phương đã bất ngờ đăng tải thiệp cưới của đôi uyên ương này. Theo đó, lễ cưới sẽ diễn ra trong hai ngày 27 và 28.11 tại hai nơi.

>> Lam Trường bị kẻ gian đập kính xe hơi, trộm túi xách giữa ban ngày
>> Vừa công bố tin đám cưới, Lam Trường bất ngờ ra sân bay lưu diễn


Thiệp cưới của Lam Trường và Yến Phương được một số người bạn của anh đăng tải - Ảnh: Chụp màn hình

Huấn luyện viên Giọng Việt nhí sẽ tổ chức hôn lễ tại tư gia vào ngày 27.11 và sau đó là tiệc cưới sang trọng tại một khách sạn ở Q.1, TP.HCM vào ngày 28.11 .

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, tấm thiệp cưới của Lam Trường và Yến Phương đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ của "anh Hai".

Chia sẻ riêng với iHay.vn qua điện thoại, Lam Trường không giấu niềm hạnh phúc của mình. Anh hào hứng chia sẻ: "Vì bạn bè, người thân quen của hai bên khá đông nên Trường quyết định tổ chức đám cưới trong hai ngày 27 và 28.11. Việc này cũng nhằm để tạo niềm vui cho Yến Phương. Trong lễ cưới, Trường cũng sẽ dành cho Phương một món quà đặc biệt".

Lam Trường cho biết các khách mời sẽ bao gồm cả một số anh chị em nghệ sĩ thân thiết và cả những học trò của anh trong chương trình Giọng hát Việt nhí.


 Lam Trường và Yến Phương - Ảnh: Chụp màn hình

Sau đám cưới, "anh Hai" sẽ đi hưởng tuần trăng mật cùng vợ trẻ tại Hà Nội và châu Âu. "Sở dĩ chọn Hà Nội vì Trường và Phương từng đi Hà Nội một lần rồi và Phương rất thích nơi này. Đây cũng là nơi gắn với nhiều kỷ niệm của hai đứa. Chính nơi này, Trường từng chụp cho Phương một bộ ảnh mặc áo dài rất xinh. Hy vọng lần trở lại này, hai đứa sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp".

Khi được hỏi về chuyện hưởng tuần trăng mật giữa lúc các ca sĩ đang tích cực chạy show cuối năm, Lam Trường bật mí: "Thật ra chính Phương đã khuyên Trường không nên bỏ bê công việc mà hãy kết hợp giữa việc chạy show và hưởng tuần trăng mặt. Vậy nên khi đến Hà Nội, Trường sẽ diễn ở một số chương trình và lúc sang châu Âu, Trường cũng sẽ diễn ở vài nơi như Hà Lan, Pháp, Đức, Ba Lan... Phương rất thích đi Ý nên lần này Trường cũng muốn tranh thủ đưa Phương đến đó để tạo niềm vui cho Phương".


Cả hai thường xuyên công khai hình ảnh tình tứ bên nhau  - Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tương lai sau này, nam ca sĩ cho biết sau đám cưới, anh vẫn ở lại Việt Nam để sống và làm việc còn Yến Phương sẽ tiếp tục việc học tại Mỹ.

Lam Trường kết hôn lần đầu vào năm 2004 với cô gái Việt kiều Mỹ Ngô Ý An. Cả hai có với nhau một bé trai tên Tiêu Kiến Văn. Đến năm 2009 thì cặp đôi ly dị.

Yến Phương năm nay 24 tuổi, đang học tại Mỹ. Cô và Lam Trường quen biết nhau cách đây 4 năm trong một show diễn của anh.  

Thông tin Lam Trường và Yến Phương hẹn hò rộ lên từ cuối năm 2012. Đến tháng 5.2013, họ bí mật làm lễ đính hôn. Đầu tháng 10 năm nay, cả hai đã đến Đà Nẵng để chụp ảnh cưới.

Ngát Ngọc

>> Lam Trường sẽ tổ chức hai tiệc cưới với hotgirl 9X
>> Lam Trường: Nói Thiên Nhâm không có cơ hội là bất nhẫn
>> Lam Trường dẫn học trò Giọng hát Việt nhí đi phát quà Trung thu
>> Phương Thanh 'lên gối' với Lam Trường vì... Cẩm Ly
>> Lam Trường tức giận vì fan còn nhỏ tuổi đã nói chuyện 'kinh khủng
>> Lam Trường làm MV do các giọng hát Việt nhí thực hiện
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường chạy lên sân khấu hôn má 'cậu bé chăn dê
>> Bếp hát: Lam Trường phải hỏi ý kiến vợ sắp cưới khi ‘yêu’ Tú Vi
>> Lam Trường: 'Tôi thích huấn luyện cho giọng hát thiên bẩm như Phương Mỹ Chi
>> Cẩm Ly, Lam Trường giản dị đi chấm 'Giọng hát Việt nhí
>> Lam Trường làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014
>> Lam Trường bị fan vây quanh, vợ sắp cưới 9X lặng lẽ đứng nhìn
>> Phương Thanh: Lam Trường yêu Chanh từ nhỏ nhưng giờ lấy người khác
>> Lam Trường được bà xã 9x tương lai 'tháp tùng' tổng duyệt liveshow
>> Lam Trường bị 2 cô cháu gái Như Quỳnh, Minh Thư 'bắt nạt
>> Lam Trường: 'Vợ sắp cưới sẽ về nước để xem Liveshow của tôi
>> Tranh cãi 'nụ hôn' Noo Phước Thịnh dành cho Lam Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.