TNO

Lộ diện nữ ca sĩ đòi tống tiền Lee Byung Hun bằng clip ‘nhạy cảm’

03/09/2014 21:59 GMT+7

(iHay) Hai cô gái tự nhận giữ clip "nhạy cảm" của Lee Byung Hun đã bị cảnh sát triệu tập.

(iHay) Hai cô gái tự nhận giữ clip "nhạy cảm" khi uống rượu ở nhà Lee Byung Hun đã bị cảnh sát triệu tập khi đòi nam diễn viên 5 tỉ won tiền chuộc.

>> Dàn sao khủng ‘quậy’ tưng bừng trong đám cưới Lee Byung Hun
>> Lee Byung Hun hồi hộp chờ đám cưới


Nam diễn viên nhờ cảnh sát điều tra sau khi bị yêu cầu trả khoảng 100 tỉ đồng để chuộc đoạn phim kể chuyện khiêu dâm - Ảnh: Reuters

 
Một trong hai cô gái được xác định là ca sĩ Dahee - Ảnh: FB

Đại diện từ Sở cảnh sát Gangnam cho biết hai người phụ nữ trẻ đã được cảnh sát triệu tập vì đe dọa tống tiền ngôi sao Red 2.

Theo cảnh sát, hai người phụ nữ tống tiền Lee Byung Hun ở độ tuổi 21 và 25, trong đó một người là ca sĩ mới vào nghề. Tờ Allkpop tiết lộ các cô gái là người quen của bạn Lee Byung Hun. Một trong số đó là Dahee - ca sĩ nhóm Glam, nhập làng giải trí Hàn năm 2012.

Trước đó, hai cô gái cho biết họ nắm giữ một video bằng điện thoại trong đó cho thấy Lee Byung Hun ngồi uống rượu và kể những câu chuyện mang tính khiêu dâm. Hai cô ra giá 5 tỉ won (tương đương gần 100 tỉ đồng) cho tài tử Iris để đổi lấy đoạn video và ngôi sao 44 tuổi đã báo cảnh sát.

Công ty quản lý của Lee Byung Hun - BH Entertainment - tuyên bố rằng hai người phụ nữ đó cố tình lợi dụng sự hiếu kỳ của khán giả với đời sống thường nhật của nghệ sĩ nổi tiếng để bày trò kiếm chác.

“Việc nhận phải những lời đe dọa ngớ ngẩn là chuyện bình thường với người nổi tiếng nhưng chúng tôi sẽ khởi kiện. Lee Byung Hun không có clip nhạy cảm và chúng tôi cũng đề nghị người hâm mộ tránh xa những thông tin chưa được kiểm chứng”, BH Entertainment tuyên bố.

Lee Byung Hun đã kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung được 1 năm. Anh nổi tiếng là tài tử đào hoa, đa tình của làng giải trí Hàn nhưng chưa từng có scandal nào gây tranh cãi.

Nguyễn Thủy

>> Lee Byung Hun: Vợ tôi đẹp hơn Catherine Zeta-Jones
>> Lee Byung Hun sẽ đám cưới vào tháng 8
>> Lee Byung Hun tiếp tục đánh đấm trong Biệt đội G.I.Joe
>> Vừa mới công khai tình yêu, Lee Byung Hun bị tố là gã "dê xồm
>> Lee Byung Hun và Lee Min Jung công khai hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.