Lộ diện mẹ ruột kiều nữ Lý Nhã Kỳ

12/11/2014 07:30 GMT+7

(iHay) Tự nhận là người không thích đám đông và sự ồn ào, tuy nhiên thân mẫu kiều nữ họ Lý đã xuất hiện để ủng hộ con gái tổ chức thành công Lynk Fashion Show.

(iHay) Tự nhận là người không thích đám đông và sự ồn ào, tuy nhiên thân mẫu kiều nữ họ Lý đã xuất hiện để ủng hộ con gái tổ chức thành công Lynk Fashion Show.

>> Nữ tỉ phú giàu thứ 45 Trung Đông giản dị xuống sân bay hội ngộ Lý Nhã Kỳ

 
Thân mẫu Lý Nhã Kỳ cho biết mình không thích ồn ào nên ít khi xuất hiện cùng con tại các sự kiện. 'Ra ngoài ít ai biết bác là mẹ của Lý Nhã Kỳ, và bác cư xử bình thường như mọi người thôi. Bác thích cuộc sống giản dị, yên tĩnh quen rồi', mẹ Lý Nhã Kỳ chia sẻ - Ảnh: Anh Thư 

Nhiều người đã biết về người cha là Liệt sĩ Rừng Sác của cựu đại sứ du lịch khi cô tiết lộ trong dịp dâng hương kỉ niệm ngày Quân đội nhân dân Việt Nam năm ngoái, nhưng mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ vẫn là ‘bí ẩn’ với truyền thông.

Tối 11.11, người đẹp đã tổ chức thành công chương trình Lynk Fashion Show tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM), thu hút sự quan tâm của  nhiều quan khách, các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Đặc biệt lần này, mẹ Lý Nhã Kỳ cũng góp mặt để ủng hộ con gái, hai mẹ con đã có những giây phút vô cùng thân thiết, tình cảm bên nhau trước khi giờ diễn bắt đầu.

iHay.vn đã có dịp gặp gỡ mẹ ruột của kiều nữ họ Lý khi bà lặng lẽ nép một góc từ xa quan sát. Bà không giấu niềm tự hào khi con gái trưởng thành và được nhiều người quý mến như vậy.

Chia sẻ riêng cùng iHay.vn, mẹ ruột Lý Nhã Kỳ cho biết nữ doanh nhân là con gái út trong gia đình có 3 ‘nàng công chúa’, chị đầu hiện định cư tại Đức và chị thứ hai đang sống ở Q.7 (TP.HCM), khá gần với Lý Nhã Kỳ.

Hỏi về những scandal bủa vây Lý Nhã Kỳ thời gian qua, bà trầm tư cho biết rất bất ngờ và buồn khi đọc những điều không hay đó, bởi rất nhiều điều mà bà biết đó hoàn toàn là bịa đặt. Tuy nhiên, mẹ cựu diễn viên nhanh chóng cân bằng bởi "trên đời không ai được lòng tất cả mọi người, sẽ có người thương, người ghét nên thị phi là điều không tránh khỏi".


Lý Nhã Kỳ thân thiết bên mẹ


 Cô hài hước chia sẻ nhiều người nói cô 'dao kéo', 'độn cằm' nhưng cô được thừa hưởng những nét đó từ thân mẫu của mình 


“Bác luôn dạy con bác là sống đúng nghĩa. Sự yêu ghét là không thể tránh được. Mình phải vượt lên để làm điều có ích cho xã hội, gia đình, bản thân”


Thân mẫu Lý Nhã Kỳ tâm sự nhiều lúc rất lo lắng và xót xa khi thấy cô phải bay liên tục và làm việc quá dày nhưng vì biết những hành động cô đang làm vì xã hội, vì những điều tốt đẹp nên lặng thầm dõi theo và chăm sóc con


Ngoài ra khi thấy con mải mê công việc chưa lập gia đình, mẹ Lý Nhã Kỳ cũng muốn hối thúc nhưng biết con đang làm nhiều việc tốt cho cộng đồng nên thỉnh thoảng chỉ 'nhắc nhẹ nhàng'


Bà cho biết kiều nữ là một người rất có hiếu, đã đưa bà qua Singapore chữa bệnh và rất đau lòng khi mẹ trở yếu. Tuy nhiên, hiện nay sức khỏe bà đã tốt và có mặt ngày hôm nay để ủng hộ con với mong muốn: “Mong con mạnh khỏe mạnh để làm những điều có ích cho xã hội”


Được sự động viên tinh thần của gia đình, bạn bè, Lý Nhã Kỳ đã nỗ lực để có đêm trình diễn thời trang quốc tế thành công
- Ảnh: Anh Thư, T.M

Anh Thư

>> Lý Nhã Kỳ đi dép 50 ngàn chỉ đạo tổng duyệt Lynk Fashion Show tiền tỉ
>> Lý Nhã Kỳ bỏ tiền túi làm Lynk Fashion Show vì tự tôn dân tộc
>> Lý Nhã Kỳ làm Ủy viên Hội hữu nghị Việt Nam - Philippines
>> Lý Nhã Kỳ mời nữ tỉ phú xài tiền như nước về Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.