TNO

Lộ ảnh Hòa Minzy ‘khóa môi’ Công Phượng

11/01/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Với bức ảnh này, cư dân mạng kháo nhau rằng cặp Beck-Vic thứ 2 của showbiz Việt đã lộ diện.

(iHay) Với bức ảnh mà quán quân Học viện ngôi sao đăng tải trên Instagram, cư dân mạng kháo nhau rằng cặp Beck-Vic thứ 2 của showbiz Việt đã lộ diện.

>> Hòa Minzy lấp lửng về chuyện tình cảm với Công Phượng
>> Công Phượng và HAGL đá đâu cũng là sân nhà


 Tấm hình cặp đôi khoá môi nhau được chia sẻ trên Instagram khiến mọi người bất ngờ

Trước đó, nghi án tình cảm giữa Quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ nhất và chân sút Công Phượng đang làm nóng dư luận những ngày qua. Tin đồn này có cơ sở từ việc Facebook của Quán quân Học viện ngôi sao liên tục đăng tải hình ảnh và sự kiện có liên quan đến bóng đá, nhắc đến tên các cầu thủ như: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... và còn tự nhận mình là "fan cuồng" của đội bóng U.19 Việt Nam.

Mới đây, việc Hòa Minzy khoe hình ảnh nắm chặt tay một người đàn ông trên trang cá nhân, một lần nữa khiến dư luận "bán tín, bán nghi" danh tính người yêu bí mật của cô là chân sút U.19 Việt Nam. Chiếc vòng tay đôi có hai màu xanh dương và vàng trên cổ tay "bạn trai trong bóng đêm" của Hòa Minzy giống hệt của Công Phượng.

Ảnh so sánh sự giống nhau giữa chiếc vòng tay của 'bạn trai bí mật' Hòa Minzy và Công Phượng trước đó


Cư dân mạng bất ngờ trước bức ảnh thân mật của cặp đôi 

Chia sẻ cùng iHay.vn hôm 9.1, quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định: "Tôi không muốn nói về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung vào công việc hiện tại của mình. Dù sự việc có như thế nào tôi cũng sẽ im lặng. Tôi không muốn người ta nhắc đến mình là nói ca sĩ dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi". Hiện điện thoại của Hòa Minzy đã khóa sau khi bức ảnh hôn nhau gây bão trên mạng. Trang Instagram cá nhân của hotgirl này cũng bất ngờ đóng cửa.

Sau thành công trong cuộc thi Học viện ngôi sao, Hòa Minzy được nhiều bạn trẻ biết đến. Công Phượng trong năm 2014 cũng vụt lên trở thành ngôi sao của làng bóng đá Việt Nam. Cả hai cùng sinh năm 1995 và sở hữu lượng fan hâm mộ không nhỏ.

iHay.vn
Ảnh chụp trang cá nhân của Hòa Minzy

>> ĐTLA lo vỡ sân khi tiếp Công Phượng và đồng đội
>> Lái xe máy từ Quảng Nam lên Gia Lai coi Công Phượng đá V-League
>> Khán giả trách bình luận viên VTV thiên vị đội Công Phượng
>> Cậu bé tóc xù' Công Phượng khiến fan 'cướp' tivi vợ xem V-League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.