Linh Chi: Tôi được rất nhiều khi là bản sao Ngọc Trinh

19/06/2014 17:16 GMT+7

(iHay) Linh Chi nhận nhiều ý kiến trái chiều khi thừa nhận ‘dao kéo’ vòng 1 để tự tin diện những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini như "đàn chị".

(iHay) Đầu quân vào công ty người mẫu Venus của Vũ Khắc Tiệp, Á hậu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012 bất ngờ rũ bỏ hình ảnh kín đáo và thanh lịch để theo đuổi hình tượng “trắng sáng, sexy và ngây thơ” của Ngọc Trinh.

>> Thanh Hằng bất ngờ 'trắng sáng' như Ngọc Trinh, Tú Vi gợi cảm với váy xuyên thấu
>> Cấm chiếu' tại Đêm hội chân dài, Khắc Tiệp tung trọn clip Ngọc Trinh mặc bikini trên đất Thái


Linh Chi thừa nhận mình là "bản sao" của Ngọc Trinh 

Không chỉ dính với “nữ hoàng nội y” như hình với bóng, Linh Chi còn ăn mặc theo phong cách Ngọc Trinh khiến nhiều fan không hài lòng. Mới đây, cô còn thừa nhận ‘dao kéo’ vòng 1 để thật hấp dẫn và tự tin diện những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini như "đàn chị".

Sau khi nâng ngực và thay đổi phong cách, Linh Chi đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Bức xúc trước những lời nhận xét nặng nề của cư dân mạng, người đẹp sinh năm 1990 vừa chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi thích phong cách ăn mặc của chị Trinh nên tôi học hỏi. Tôi nghĩ mình may mắn khi là bản sao của chị ấy, bản thân tôi cũng học được rất nhiều từ chị. Tôi chẳng làm điều gì xấu khi là bản sao của người giúp đỡ mình, sao tôi phải e dè, ngần ngại”.


Dính như sam với Ngọc Trinh, Linh Chi chịu không ít điều tiếng cho rằng mình "ăn theo" hay dựa hơi "nữ hoàng nội y"


Tuy nhiên người đẹp “không dựa vào những đánh giá của người xem để sống”. Cô cho biết mọi người có thể đưa ra những ý kiến riêng, nếu hợp lý sẽ tiếp thu


Linh Chi cho biết bản thân rất tự tin khi làm bản sao của Ngọc Trinh và sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ để gợi cảm như đàn chị

Linh Chi cũng chia sẻ những cái “được” khi là bản sao Ngọc Trinh.

 

Chia sẻ cùng iHay.vn, Ngọc Trinh cho biết cô cảm thấy vui vì những lời nói thẳng thật và trưởng thành của em gái.

"Linh Chi sợ bị chửi nhưng Trinh khuyên không cần sợ gì hết. Thấy chị không? Cứ nói thẳng thật và Linh Chi đã làm thế", Ngọc Trinh chia sẻ.

“Chị giúp đỡ tôi, truyền đạt những kinh nghiệm vượt qua sóng gió, cách đối nhân xử thế, cách làm nghệ thuật nghiêm túc, hết mình. Tôi không ngại khi bị gán mác là bản sao Ngọc Trinh”, Á hậu phân trần.

Tuy nhiên, người đẹp này cũng ấp ủ một lối đi riêng: “Hiện tôi cũng dần tìm ra phong cách riêng để thoát khỏi cái bóng quá lớn của đàn chị và hướng đến hình ảnh riêng. Tôi sẽ nhờ sự hậu thuẫn của stylist riêng để hình ảnh của mình có cá tính hơn thời gian qua”.

Dù khẳng định mình “được” rất nhiều, nhưng không ít người tiếc cho Linh Chi bởi cái “mất” cũng không kém. Bên cạnh việc đánh đổi hình ảnh kín đáo và thánh thiện, cô cũng mất đi lượng fan yêu thích vẻ đẹp tự nhiên đã từng giúp mình đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012.

Thủy Nguyên
Ảnh: FBNV / T.L.

>> Ngọc Trinh lên tiếng về clip quảng cáo 'nóng mắt': 100% cảnh nude do chính tôi thực hiện
>> Vượt mặt Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh giành giải Nữ hoàng Đêm hội chân dài
>> Cư dân mạng bức xúc trước clip quảng cáo nude của Ngọc Trinh
>> Nóng mắt với clip quảng cáo nude toàn tập của Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh lại 'dính như sam' bên Vũ Khắc Tiệp
>> Vũ Khắc Tiệp tung clip Ngọc Trinh mặc bikini nhảy múa trên đường phố Thái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.