Lindsay Lohan trả hết nợ bằng tiền của… Charlie Sheen

27/12/2012 15:50 GMT+7

(iHay) Tờ TMZ đã đưa ra bằng chứng cho thấy “Nữ hoàng rắc rối” đã thanh toán xong nợ với nhà nước.

(iHay) Tờ TMZ đã đưa ra bằng chứng cho thấy “Nữ hoàng rắc rối” đã thanh toán xong các khoản nợ với nhà nước bằng ngân phiếu 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng) của... tài tử Charlie Sheen.

>> Lindsay Lohan lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”
>> Lindsay Lohan sẽ đi tù vì nói dối cảnh sát? 

Theo nguồn tin thân cận với Lindsay, ngôi sao Liz & Dick nợ ngân sách bang California (Mỹ) số thuế năm 2009 là 93.701 USD; và 6.300 USD trong năm 2010.

Nhờ đóng chung với tài tử giàu có Charlie Sheen trong phim Scary Movie 5 (sẽ ra rạp mùa hè năm 2013), Lindsay Lohan đã nhận được sự giúp đỡ của tài tử 48 tuổi này bằng tấm chi phiếu trị giá 100.000 USD.


 Lindsay Lohan và chứng từ cho thấy cô đã trả số thuế năm 2009 và 2010 cho nhà nước - Ảnh: TMZ
 

Dù nhận được sự hào hiệp của Charlie Sheen, Lindsay Lohan vẫn e dè khi diễn cảnh thân mật với tài tử đáng tuổi cha mình.

Hôm 24.12, nguyên nhân “Cô gái lắm chiêu” từ chối đóng cảnh “khóa môi” với Charlie Sheen trong Scary Movie 5 được tiết lộ, đó là do Charlie Sheen bị mắc chứng viêm miệng.

Mặc dù trước khi quay, đoàn phim đã kiểm tra sức khỏe của Charlie nhưng trợ lý của nữ diễn viên tiết lộ rằng Lohan cảm thấy ghê sợ và yêu cầu nhà sản xuất phim sửa đổi kịch bản cắt bỏ đi 3 cảnh hôn.


Cảnh giường chiếu của Charlie Sheen và Lindsay Lohan - Ảnh: E!

Kate Beckinsale bị nợ tiền thuế?

Thông tin ngôi sao Trân Châu Cảng góp mặt vào danh sách nợ thuế của bang California khiến nhiều fan sốc nặng, đặc biệt là khi số tiền chỉ vỏn vẹn 1.052 USD, quá “khiêm tốn” so với thu nhập của ngôi sao hạng A sống chừng mực như Kate Beckinsale.


Kate Beckinsale - Ảnh: Reuters 

Số tiền thuế được cho phát sinh trong kỳ tính thuế 2012, năm mà kiều nữ gốc Anh có 3 phim thành công là Contraband, Underworld: Awakening và Total Recall. Ngoài ra cô đang bận rộn trên phim trường với vai diễn Cate trong The Trials of Cate McCall, ra mắt vào năm 2013.

Theo TMZ, đã có sự nhầm lẫn nào đó bởi chỉ một cái chùi mũi, Kate Beckinsale kiếm được nhiều hơn thế. Đại diện của Kate cũng bác bỏ tin này bằng lời khẳng định Kate luôn hoàn thành mọi nghĩa vụ công dân của mình.

Một số ngôi sao cũng được tiết lộ chậm chạp tiền nong đóng thuế là cựu người mẫu Pam Anderson với 112.000 USD, “người hùng” Steven Seagal với 335.606 USD, và nữ ca sĩ gốc Cuba Christina Milian với 17.458 USD.

Nguyễn Thủy

>> Lindsay Lohan lần thứ 3 trong 2 tháng phải gặp... cảnh sát
>> Lindsay Lohan tông xe... rồi bỏ đi
>> Lindsay Lohan bác tin đồn là “ứng cử viên” làm vợ Tom Cruise
>> Lindsay Lohan bị khách sạn cao cấp gửi thư đòi nợ
>> Lindsay Lohan bị cảnh sát “sờ gáy” về vụ mất trộm ở khách sạn
>> Khi Lindsay Lohan cởi đồ, cả đoàn làm phim... cởi quần
>> Lady Gaga "qua đêm" cùng Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan thoát chết trong gang tấc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.