LG trình làng TV 5K màn hình cong, giá gần 2 tỉ đồng

28/03/2015 15:58 GMT+7

(TNO) Ngày 28.3 tại Hà Nội, LG trình làng phiên bản TV màn hình cong với kích thước lên đến 105 inch (tên mã: LG UCT9). Đặc biệt, mẫu sản phẩm này được hỗ trợ độ phân giải lên tới 5.120 x 2.160 pixel (5K), tức cao gấp năm lần so với chuẩn Full-HD hiện nay.

(TNO) Ngày 28.3 tại Hà Nội, LG trình làng phiên bản TV màn hình cong với kích thước lên đến 105 inch (tên mã: LG UCT9). Đặc biệt, mẫu sản phẩm này được hỗ trợ độ phân giải lên tới 5.120 x 2.160 pixel (5K), tức cao gấp năm lần so với chuẩn Full-HD hiện nay.

Mẫu TV 5K với kích thước 105 inch - Ảnh: T.Luân
LG UCT9 là dòng sản phẩm TV Ultra HD lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, sử dụng tỷ lệ hình ảnh 21:9 với số điểm ảnh trên TV là 11 triệu và sử dụng công nghệ hình ảnh True 4K Engine Pro mới nhất của LG. Với kích thước và độ phân giải cực lớn này, người dùng có thể trải nghiệm một chất luợng hiển thị hình ảnh sắc nét để phục vụ vào nhu cầu giải trí.

Theo LG, giá bán của phiên bản LG UCT9 tại thị trường Việt Nam lên tới 1,990 tỉ đồng.

Ra mắt thế hệ TV Super UHD 4K 2015

Cũng trong sự kiện giới thiệu phiên bản TV 5K LG UCT9, LG chính thức trình làng dòng sản phẩm TV Super UHD 4K 2015, được cải tiến chất lượng hiển thị hình ảnh so với dòng TV 4K đang bán trên thị trường, với các kích thước từ 40 inch đến 105 inch. 
Thế hệ TV Super UHD 4K mới của LG sử dụng nền tảng WebOS 2.0 giúp tăng độ trải nghiệm khi lướt web trên TV - Ảnh: T.Luân
Các tính năng mới của TV Super UHD 4K 2015 bao gồm:
- Super Picture: Phiên bản TV mới này có chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động hơn dòng TV 4K trước đó nhờ sử dụng công nghệ mới Color Prime, được tạo bởi hệ thống đèn LED mới và công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot Sheet). Công nghệ mới tái tạo màu sắc tốt hơn 20 -30%, giúp mang lại dải màu rộng và thể hiện tốt hơn các màu xanh dương, màu xanh ngọc và màu đỏ sẫm.

- Super Design: Những chiếc TV Super UHD của LG có độ mỏng chỉ 8,3 mm, sử dụng thiết kế nguyên khối và loại bỏ gần như hoàn toàn đường viền xung quanh màn hình.

- Super Smart: Nền tảng trên TV sẽ được nâng cấp lên phiên bản 2.0, giúp cho TV xử lý nhanh hơn (60% so với phiên bản WebOS 1.0) và thao tác điều khiển trên TV cũng tương tự như việc sử dụng một chiếc smartphone.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronics Vietnam cho biết, với việc LG vừa khai trương tổ hợp công nghệ LG - Hải Phòng, trong thời gian tới LG sẽ phát triển và hiện đại hóa ngành công nghiệp điện tử Việt Nam, dự kiến tỷ lệ nội địa hóa các sản phẩm sản xuất tại nhà máy đạt 50% trong giai đoạn I đầu tư và phát triển. Ngoài ra, giá bán TV của LG cũng sẽ được điều chỉnh cạnh tranh, tạo cơ hội cho người dùng Việt Nam được sở hữu các dòng TV mới của LG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.