LG trình làng Super UHD TV dùng công nghệ Nano Cell

23/02/2017 14:59 GMT+7

LG vừa bổ sung dòng Super UHD TV với công nghệ Nano Cell vào bộ sưu tập TV cao cấp của mình, bên cạnh dòng SIGNATURE OLED TV W siêu mỏng mà hãng ra mắt tại CES 2017 diễn ra vào tháng 1 vừa qua.

Thế hệ thứ ba của dòng Super UHD TV đi kèm công nghệ Nano Cell có khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chính xác. Màn hình Nano Cell đạt chất lượng hình ảnh ấn tượng bằng cách hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa, nâng cao độ tinh khiết của màn hình hiển thị.
Khả năng hấp thụ bước sóng ánh sáng cho phép màn hình LCD mới của LG có thể lọc các màu sắc cụ thể với độ chính xác lớn hơn nhiều, giúp màu sắc hiển thị một cách chính xác. Ví dụ, màu đỏ trên TV thông thường có thể pha trộn với các bước sóng màu khác nhau như vàng hoặc cam.
Công nghệ Nano Cell làm giảm đáng kể trường hợp bị phai màu, mất ổn định hình ảnh và vấn đề suy giảm màu sắc khác. Công nghệ này cũng mang màu sắc phù hợp với góc nhìn rộng hơn, hầu như không có sự khác biệt màu sắc giữa người xem trực tiếp phía trước với những người xem ở góc 60 độ so với màn hình.
LG Super UHD hỗ trợ công nghệ HDR cho cảnh tươi sáng hơn và chi tiết bóng hơn khi hiển thị nội dung HDR. Ngoài ra, các sản phẩm cũng hỗ trợ bảng màu đầy đủ các định dạng HDR, bao gồm Dolby VisionTM, HDR10 và HLG (Hybrid Log Gamma).
Kết hợp với đó, nền tảng Smart TV webOS 3.5 mới nhất có giao diện thân thiện người dùng, đi kèm các cải tiến để kiểm soát dễ dàng hơn và truy cập nhanh hơn với các tính năng Magic Remote và Magic Link.
LG Super UHD TV với công nghệ Nano Cell sẽ được phát hành ra thị trường Mỹ và Hàn Quốc trong những tuần tới, trong khi khách hàng tại các thị trường khác sẽ tiếp cận sản phẩm vào quý 2/2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.