LG ra mắt phablet tầm trung mới ngày 21.9

17/09/2015 09:45 GMT+7

(TNO) Tài khoản Steve Hammerstoffer (Pháp), vừa đăng tải hình ảnh được cho là lời mời về một thiết bị mới của hãng ra mắt vào ngày 21.9 có tên tạm gọi là LG Class.

(TNO) Tài khoản Steve Hammerstoffer (Pháp) vừa đăng tải hình ảnh được cho là lời mời về một thiết bị mới của hãng ra mắt vào ngày 21.9 có tên tạm gọi là LG Class.

Hình ảnh về thiết bị di động mới của LG vừa lộ diện - Ảnh chụp màn hình
Theo PhoneArena, thông qua hình ảnh vừa đăng tải thì chiếc điện thoại này sẽ trang bị nút điều chỉnh âm lượng và nguồn ở mặt sau như nhiều sản phẩm gần đây của hãng, nhưng điểm thú vị nhất của nó chính là hướng đi mới cho thiết kế dạng hình hộp của LG, với thân máy làm bằng kim loại.

Giới phân tích cho rằng, LG Class có thể sẽ mang mã LG-H740 thuộc phân khúc phablet tầm trung và không có tham vọng để cạnh tranh với những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp công nghệ cao như Apple iPhone 6S Plus hay Samsung Galaxy Note 5. Thay vào đó, điện thoại mới sẽ cạnh tranh về giá bán nhờ những nét riêng biệt “chủ bài” vẫn còn là một bí ẩn.

LG Class dự kiến được trang bị hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 615 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, camera 12 MP ở mặt sau và camera 5 MP ở mặt trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.