LG ra mắt OLED 4K TV hỗ trợ video streaming HDR

04/09/2015 09:24 GMT+7

(TNO) Tại IFA 2015, LG Electronics đã ra mắt loạt OLED 4K TV với tính năng High Dynamic Range (HDR) streaming, cho phép thưởng thức những video chất lượng HDR được truyền trực tiếp thông qua ứng dụng Amazon Video.

(TNO) Tại IFA 2015, LG Electronics đã ra mắt loạt OLED 4K TV với tính năng High Dynamic Range (HDR) streaming, cho phép thưởng thức những video chất lượng HDR được truyền trực tiếp thông qua ứng dụng Amazon Video.

Sử dụng nền tấm OLED, loạt Smart TV mới từ LG là lựa chọn tuyệt vời cho video streaming HDR - Ảnh: LG
Theo digitaltrends, loạt sản phẩm OLED 4K TV mới của LG bao gồm EF9500 Flat OLED 4K TV tích hợp sẵn khả năng video streaming HDR từ đối tác nội dung trực tuyến và thiết bị nguồn bên ngoài; EG 9600 sẽ nhận bản cập nhật firmware để người dùng có thể truyền tải nội dung từ các nhà cung cấp hiện tại và tương lai. Ngoài ra còn có model EG9200 và loạt sản phẩm thuộc dòng Curved OLED 4K TV series đều hỗ trợ tính năng tương tự EG 9600.

Như vậy, Amazon Video trở thành nhà cung cấp nội dung HDR đầu tiên dành cho OLED 4K TV của LG, sản phẩm mang đến chất lượng hình ảnh cao nhất và trải nghiệm tốt nhất khi xem phim HDR.

Theo Hiệp hội Điện tử tiêu dùng (CEA), HDR là một tính năng mới có thể mang đến những video có sự cân bằng về ánh sáng tại các vùng có độ sáng khác nhau nhằm đảm bảo không một vùng nào trong video bị thiếu sáng hay thừa sáng. LG OLED 4K TV đáp ứng các nguyên tắc mới của CEA cho khả năng tương thích với video HDR, đặc biệt về khả năng hiển thị màu tối hoàn hảo.

Loạt OLED 4K TV mới của LG chạy trên nền tảng webOS 2.0 dành cho Smart TV, được thiết kế giúp cho việc tìm kiếm và chuyển đổi giữa các lựa chọn nội dung (bao gồm cả truyền hình phát sóng, dịch vụ trực tuyến và thiết bị ngoài) trở nên trực quan và nhanh chóng hơn, rất hữu dụng cho việc khám phá các nguồn giải trí 4K mới từ các đối tác như Amazon Video, Netflix, YouTube, DIRECTV…

Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp hệ thống loa được thiết kế bởi Harman/Kardon cho âm thanh và trải nghiệm video một cách hoàn hảo. Và đặc biệt, những chiếc OLED 4K TV này của LG chỉ mỏng vài mm kết hợp thiết kế không viền ấn tượng.

Amazon sẽ bắt đầu cung cấp nội dung video streaming HDR dành cho LG OLED 4K TV (2015) tại Mỹ, Anh, Đức và Áo trong tháng này, nhưng mọi người có thể xem thử nội dung trước tại gian hàng của LG tại IFA 2015 trong các ngày từ 4.9 đến 9.9 tại Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.