TNO

LG bác bỏ cáo buộc đập phá máy giặt của đối thủ Samsung

16/02/2015 15:20 GMT+7

(Tin Nóng) Tổng giám đốc bộ phận thiết bị gia dụng LG Electronics chuẩn bị ra tòa về vụ cố tình phá hoại máy giặt của Samsung trong một hội chợ.

(Tin Nóng) Tổng giám đốc bộ phận thiết bị gia dụng LG Electronics chuẩn bị ra tòa về vụ cố tình phá hoại máy giặt của Samsung trong một hội chợ.


Chứng cứ được Samsung nộp lên tòa án - Ảnh: Yonhap chụp từ clip

“Tôi sẽ tiết lộ sự thật trước tòa”, AFP dẫn lời Tổng giám đốc Jo Seong-jin tuyên bố vào ngày 16.2.

Hai đại gia công nghệ của Hàn Quốc này là đối thủ một mất một còn, và lâu nay luôn đấu nhau kịch liệt để giành lấy thị phần tại Hàn Quốc lẫn thế giới. Tuy nhiên, vụ đập máy giặt là một tình tiết không thể nào tin nổi trong cuộc đấu đá giữa LG và Samsung.

Đầu tiên, Samsung tuyên bố đã lấy được chứng cứ rõ ràng từ video clip tại hội chợ ở Đức hồi tháng 9.2014, theo đó một số người, có cả lãnh đạo LG, đã bẻ gẫy khớp nối của những chiếc máy giặt Samsung đang trưng bày tại hội chợ.

Thế là Samsung nộp đơn kiện lãnh đạo LG về tội phá hoại tài sản và gây cản trở cho việc kinh doanh, đồng thời cáo buộc LG tung tin đồn với nội dung những chiếc máy giặt trên đã bị hư sẵn.

Còn LG kiện ngược lại Samsung vì tội phỉ báng và giả mạo chứng cứ.

Trong tuyên bố hôm nay 16.2, ông Jo bác bỏ đoạn clip được Samsung cung cấp quay cảnh ông này đè vào cửa máy giặt cho đến khi chúng không thể đóng lại được. “Nhân viên Samsung không thể nào đứng trơ mắt nhìn nếu tôi có ý đồ làm hỏng những chiếc máy giặt đó”, ông nhấn mạnh.

Phiên tòa xử vụ này vẫn chưa được định ngày cụ thể.

Phi Yến

>> Dự án Samsung tại TP.HCM cam kết không dùng lao động phổ thông nước ngoài
>> Điện thoại Xiaomi soán ngôi vương của Samsung tại Trung Quốc
>> Samsung đầu tư 1 tỉ USD sản xuất màn hình điện thoại tại Việt Nam
>> LG giới thiệu màn hình dẻo cho smartphone
>> Máy giặt đạp chân giá 40 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.