LG 'âm mưu' ra smartphone đối đầu Galaxy Note 5 và iPhone 6S Plus

24/07/2015 16:53 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của tờ ETNews (Hàn Quốc), LG vừa xác nhận thông tin ngay trong năm nay hãng sẽ tung ra một dòng smartphone hoàn toàn mới, được xem là 'siêu phẩm' mới của hãng.

(TNO) Theo thông tin của tờ ETNews (Hàn Quốc), LG vừa xác nhận thông tin ngay trong năm nay hãng sẽ tung ra một dòng smartphone hoàn toàn mới, được xem là "siêu phẩm" mới của hãng.

LG được cho là sẽ tung ra dòng smartphone cao cấp mới ngay trong năm 2015 - Ảnh: AFP

Theo đó, thông tin nói trên đã được ông Cho Jun Ho, Chủ tịch Bộ phận Di động của LG tiết lộ. Ông này cho biết đây sẽ là một dòng smartphone cao cấp hoàn toàn mới và sẽ được công bố ra thị trường ngay trong năm 2015.

Dù không nói rõ đây là dòng sản phẩm nào, nhưng theo giới thạo tin thì rất có thể đây sẽ là chiếc smartphone LG G4 Pro, được xem là một biến thể nâng cấp toàn diện so với chiếc LG G4 hiện tại, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Galaxy Note 5 của Samsung và iPhone 6S Plus của Apple (cả hai sản phẩm này dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm nay).

Thông tin ban đầu cho biết, LG G4 Pro sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 6 inch đạt chuẩn hiển thị 4K sắc nét (2.560 x 1.440 pixel), dùng bộ vi xử lý siêu tốc mới của Qualcomm là Snapdragon 820, RAM 4 GB, camera sau hỗ trợ lên đến 20 MP. Đặc biệt, máy sẽ dùng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối thay vì dùng thiết kế vỏ lưng sau bằng da như LG G4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.