Leonardo Dicaprio thắng kiện vụ tung tin làm Rihanna có thai

11/08/2015 09:58 GMT+7

(iHay) Tạp chí Pháp này chịu phạt vì từng đưa tin ‘Rihanna có thai với Leonardo Dicaprio nhưng nam tài tử không muốn nhận đứa bé’.

(iHay) Tạp chí Pháp này chịu phạt vì từng đưa tin ‘Rihanna có thai với Leonardo Dicaprio nhưng nam tài tử không muốn nhận đứa bé’.

>> Leonardo DiCaprio - Rihanna: Cặp tình nhân mới ở Hollywood?

Leonardo Dicaprio thắng kiện vụ tung tin làm Rihanna có thai - ảnh 1Đầu năm nay, tin đồn Leonardo Dicaprio và Rihanna hẹn hò lan khắp các báo và trang tin giải trí thế giới - Ảnh: Reuters
Đầu năm nay, Leonardo Dicaprio và Rihanna thường xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật khiến tin đồn hai ngôi sao này đang hẹn hò lan khắp các báo, trang mạng.
Tuy nhiên, cuối tháng 3, trong bài phỏng vấn với tờ Hello!, nữ ca sĩ 27 tuổi đã phủ nhận. Rihanna cho biết lịch trình làm việc quá bận rộn để cô có thể “đèo bòng” thêm bất cứ mối quan hệ lãng mạn nào. Cô nói: “Thật bất công khi để ai đó bước vào cuộc sống đầy phức tạp của tôi”.
Cùng thời điểm, đại diện của nam tài tử cũng khẳng định: "Leonardo vẫn độc thân và đang tận hưởng cảm giác đó".
Nhưng một tờ tạp chí Pháp đã khiến Leonardo Dicaprio vô cùng giận dữ khi đăng câu chuyện không có căn cứ về mối quan hệ của hai ngôi sao. Tạp chí này để ngay trang bìa ảnh Leonardo Dicaprio và Rihanna với lời dẫn dụ độc giả đến tit bài: “Rihanna mang thai con của Leonardo: Anh ấy không muốn đứa bé”.
Leonardo Dicaprio thắng kiện vụ tung tin làm Rihanna có thai - ảnh 2Leonardo Dicaprio thắng kiện, tạp chí Oops phải trả toàn bộ án phí và bồi thường 8.800 USD vì tổn hại đã gây ra cho nam tài tử - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Theo Gossip Cop ngày 10.8, ban đầu, nam diễn viên kiện đòi 18.000 euro (khoảng 19.728 USD) - mức tối đa mà luật nước Pháp cho phép - cho phí mời luật sư và những tổn hại anh phải chịu. Leonardo tuyên bố mình kiện không chỉ vì câu chuyện mà còn bởi việc tạp chí sử dụng hình ảnh của anh đi ngược lại luật tôn trọng quyền riêng tư của nước Pháp.
Leonardo Dicaprio đã thắng kiện. Tờ tạp chí Oops phải trả toàn bộ án phí cũng như bồi thường 8.800 USD cho việc đăng tin sai lệch.
Chủ bút, ông Frederic Truskolaski, phát biểu với Gossip Cop: “Chúng tôi nghĩ rằng có thể cô ấy có bầu. Tất nhiên là chúng tôi không chắc chắn điều đó… Chúng tôi đã đoán trước quyết định này (phán quyết của toà án) vì tại Pháp bất cứ một tạp chí nào nói về cuộc sống riêng của người nổi tiếng đều bị lên án một cách tự động”.

Tạ Ban

>> Leonardo DiCaprio kiện báo Pháp vì đưa tin làm Rihanna có thai
>> Rihanna lén lút hẹn hò sao Real Madrid
>> Leonardo DiCaprio - Rihanna: Cặp tình nhân mới ở Hollywood?
>> Rihanna và Leonardo DiCaprio đang hẹn hò?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.