Lee Junki nhập ngũ

07/05/2010 12:09 GMT+7

(TNTT>) Tài tử Hàn Quốc Lee Junki vừa chính thức làm thủ tục nhập ngũ. Khi xuất hiện trước báo chí trong lễ chia tay cùng các fan, anh rất rắn rỏi với đầu đinh ngắn ngủn, không còn vẻ mơ màng yếu đuối như trước. Khỏi phải nói các fan của anh đau lòng thế nào, ai nấy đều sụt sùi chia tay cùng thần tượng. Lee Junki cũng xúc động rơi nước mắt, khiến mắt đỏ hoe.

Được biết, anh sẽ phải tập trung cho khóa huấn luyện lính mới trong 5 tuần rồi chính thức tham gia quân ngũ 2 năm theo đúng quy định pháp luật. Hơn 500 fan đến từ nhiều nước châu Á và khu vực như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc… đã tập trung ở đây đưa tiễn thần tượng đi lính. Ai nấy đều tiếc cho anh phải tạm chia tay với nghiệp diễn đúng lúc sự nghiệp đang nở hoa.

Lee Junki vừa tuyên bố nhận lời tham gia đóng hai bộ phim lớn là Grand Prix và Thần y cách đây không lâu. Nhưng tới ngày 28.4 vừa qua, anh mới đột ngột nhận được lệnh nhập ngũ nên đành vội vã hủy hợp đồng làm phim. Lee Junki, năm nay 28 tuổi, tuyên bố anh sẽ cố gắng tích cực học hỏi kinh nghiệm trong quá trình nhập ngũ và sẽ trở lại nghiệp diễn ở tuổi 30 chín chắn hơn. Anh cũng bật mí thời gian trong quân ngũ, anh sẽ dự định ăn xả láng với đủ các món mà anh hằng ưa thích nhưng thường ngày phải nhịn để giữ vóc dáng diễn viên như hamburger, mỳ trộn, kim chi…

Từng nổi tiếng với vai chính trong phim nhựa Người đàn ông của đức vua (2005), Lee Junki đã nhận vô số giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất của xứ sở kim chi. Anh cũng từng được đánh giá là nam diễn viên táo bạo của nước này khi mạnh dạn tuyên bố về giới tính thứ 3 của mình ngay trên Đài TH từ cuối tháng 4.2009 với những câu nói sốc như: “thích người đồng giới hơn”.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.