Lee Byung Hun và Lee Min Jung công khai hẹn hò

20/08/2012 20:05 GMT+7

(iHay) 8 năm sau khi chia tay với người đẹp Song Hye Kyo, nay minh tinh màn bạc Hàn Quốc Lee Byung Hun mới tìm được "nàng thơ" mới.

(iHay) 8 năm sau khi chia tay với người đẹp Song Hye Kyo, nay minh tinh màn bạc Hàn Quốc Lee Byung Hun mới tìm được "nàng thơ" mới.

Cô gái may mắn đấy chính là nữ diễn viên Lee Min Jung, quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai hôn thê của nhân vật nam chính Goo Jun Pyo (do Lee Min Ho thủ vai) trong bộ phim truyền hình Boys Over Flower (Vườn sao băng).

Từ đầu năm nay, tin đồn về mối quan hệ giữa hai ngôi sao trên đã lan truyền rộng rãi trên các mặt báo và mạng xã hội. Tuy nhiên vào thời điểm đó, cả hai bên đều lên tiếng phủ nhận.

Gần đây lại có thông tin rằng Lee Byung Hun (42 tuổi) và Lee Min Jung (30 tuổi) đang chuẩn bị kết hôn. Đến ngày 19.8, cặp tình nhân bí mật này đã đồng thời gởi thông báo chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung công khai hẹn hò 
Lee Min Jung (thứ 2 từ trái sang) vừa hoàn tất 16 tập của bộ phim truyền hình Big, đóng chung với Gong Yoo (thứ 3 từ trái sang) của Tiệm cà phê hoàng tử và thành viên Suzy của nhóm nhạc nữ missA (thứ 4 từ trái sang).

Lee Min Jung viết: “Tôi phủ nhận thông tin này vào tháng tư vì lúc đó tôi chưa sẵn sàng đối mặt với công chúng cũng như chưa chuẩn bị cho các hệ lụy của việc công khai mối quan hệ. Hơn nữa, vì cha mẹ và công ty tôi đều không biết đến chuyện này, tôi không còn cách nào khác phải cẩn thận từng đường đi nước bước".

Lee cho biết anh tự nhủ sẽ thành thật công khai mọi chuyện khi đã tự tin hơn và khi tình hình trở nên ổn định hơn.

"Tôi quyết định rằng sẽ thật không phải khi liên tục phủ nhận sự thật và vì vậy sau khi bàn bạc với các vị tiền bối, nay tôi chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình", Lee viết.

Nữ diễn viên 30 tuổi khẳng định những đồn đoán rằng đám cưới của cô sẽ tổ chức vào tháng 11 là không chính xác, và dĩ nhiên tin đồn rằng Lee đi đo hanbok (trang phục truyền thống Hàn Quốc) cũng hoàn toàn sai lệch.

"Cả hai chúng tôi đều chưa chuẩn bị gì cho đám cưới và chưa quyết định gì cả", Lee quả quyết.

 Lee Byung Hun và Lee Min Jung công khai hẹn hò 1
Phim Gwanghae (tựa tiếng Anh Masquerade - Giả trang) do Lee Byung Hun đảm nhận cả hai vai chính là một trong những tựa phim màn ảnh rộng được chờ mong nhất tại Hàn Quốc trong năm nay

Trong khi đó, Lee Byung Hun cũng tuyên bố: “Tôi viết các dòng này cho các bạn trước khi rời Hàn Quốc cho đến hết năm 2012. Tôi đã tìm được cô gái mình muốn ở bên. Và vì tôi tin rằng bổn phận của mình là thông báo cho người hâm mộ biết đầu tiên, tôi quyết định đăng những lời này".

Lee Byung Hun tâm sự thêm: "Quen cô ấy từ lâu, tôi nhận ra rằng cô ấy có khả năng làm mọi người xung quanh hạnh phúc bằng chính trái tim. Tuy nhiên, việc chúng tôi bị bỡ ngỡ khi bất ngờ có tin đồn lan truyền về mối quan hệ của mình là điều không thể tránh khỏi".

"Nay cô ấy đã trở thành người  quan trọng nhất đối với tôi và tôi muốn tiếp tục mối quan hệ này một cách nghiêm túc”, nam diễn viên 42 tuổi viết.

Theo một số nguồn tin trong giới điện ảnh, hai ngôi sao gặp gỡ và quen biết nhau qua các buổi trình chiếu phim và các buổi trao giải thưởng. Lee Byung Hun đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm đóng phim cho bạn gái kém tuổi nghề, còn Lee Min Jung với tính cách vui tươi đã là nguồn sức mạnh cho người yêu trong những ngày cô đơn đóng phim ở nước ngoài.

Tịnh Khê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.