TNO

'Lẽ ra thí sinh uống nhầm axit phải có chất trung hòa để súc miệng ngay'

11/01/2015 21:30 GMT+7

(iHay) Sự cố thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

(iHay) Sự cố thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 11.1 đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

>> Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit
>> Đưa Hoài Lâm đi Mỹ, Hoài Linh tạm vắng mặt tại Vietnam's Got Talent

 
Nam thí sinh Tấn Phát đã trình diễn tiết mục uống 5 ly nước trong đó có một ly axit. Anh sẽ tránh mặt để nhạc sĩ Huy Tuấn đánh tráo ngẫu nhiên ly axit trong số 5 ly nước này. Sau đó, nam thí sinh quay lại bàn có 5 ly nước để chọn uống những ly không phải là axit


 Tuy nhiên, Tấn Phát đã không thực hiện thành công tiết mục bởi đã đoán nhầm và uống trúng ly axit, khiến tất cả mọi người sững sờ. Các giám khảo sau đó thậm chí "lặng người đi" vì không biết phải nhận xét thế nào

Ngay lập tức, bạn đọc của iHay đã gửi nhiều bình luận, đánh giá về sự cố này. Trong đó, đáng chú ý nhất là góp ý của một bạn đọc tự giới thiệu là bác sĩ chuyên khoa phỏng: "Tôi thấy việc chuẩn bị cho tiết mục này chưa an toàn. Khi xảy ra tình huống uống nhầm axit, người biểu diễn phải có chất trung hòa để súc miệng ngay. Màn biểu diễn phải dừng ngay để cấp cứu vì thời gian vàng được tính từng giây".

Độc giả này phân tích thêm: "Có lẽ vì đây là chương trình truyền hình trực tiếp và Ban Giám khảo và Người dẫn chương trình không tin tai nạn là thực nên còn kéo dài thời gian nhận xét và kêu gọi bình chọn. Tôi thấy anh ta đổ mồ hôi hột và môi tái nhợt (do phỏng axit) thật tội nghiệp. Cầu mong anh ta qua khỏi vì chỉ những ai thấy di chứng của phỏng axít mới thực sự sợ hãi cho anh ta".

 
Tôi thấy anh ta đổ mồ hôi hột và môi tái nhợt (do phỏng axit) thật tội nghiệp. Cầu mong anh ta qua khỏi vì chỉ những ai thấy di chứng của phỏng axít mới thực sự sợ hãi cho anh ta

Sự cố thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit cũng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Trên trang Facebook của chương trình, màn dự thi của Tấn Phát nhanh chóng nhận được sự chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận.

Nickname Bạch Mai Quế viết: “Hình như bạn này uống bị dính rồi. Ở ly số 1. Khi đó bạn này chỉ nhấp có tí thôi, mặt bị biến sắc luôn. Sau đó mới uống các ly khác, và cuối cùng lại quay lại đổ ly số 1 đi. Thất bại. Lại thêm 1 tiết mục ảo thuật nữa bị thất bại”.

Nickname Binô nhận xét thêm: “Uống nhầm rồi còn gì nữa, thấy miệng lúc phát biểu số báo danh trắng bệch ra. Chắc là bỏng nên mới thế, miệng cứ ngậm nín lại như kiểu che giấu gì ý”. Bim Bin Bùi thì bức xúc: "Giám khảo phải bấm nút đỏ ngay lúc ý chứ! Nhỡ có chuyện gì thì sao?".


Các bình luận đổ về tiết mục của Tấn Phát và bày tỏ sự lo lắng cho thí sinh trên Fanpage của chương trình - Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Facebooker Hải Minh Đỗ lo lắng: “Điều mình sợ nhất ở truyền hình trực tiếp, nó đã xảy ra! Không nên nhắn tin ủng hộ anh này, anh này mà vào chung kết thì còn thế nào nữa, mong không có chuyện gì đến với anh”.

Đại diện ban tổ chức cũng đã xác nhận với iHay.vn rằng đúng là thí sinh Tấn Phát đã uống nhầm ly chứa axit nhưng rất may là anh chỉ mới nếm một chút và cho ra khỏi miệng ngay sau đó chứ chưa nuốt.

"Tấn Phát đã bị bỏng nhẹ ở môi và chúng tôi đã cho bạn ấy đi sơ cứu ngay. Vì đây là tiết mục nguy hiểm nên trước đó thí sinh đã tập đi tập lại nhiều lần, không có vấn đề gì, nhưng không hiểu sao khi lên sân khấu thì lại gặp sự cố như vậy. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện như vậy", đại diện ban tổ chức nói với iHay.vn qua điện thoại khi chương trình đang diễn ra.

Được biết, hiện Tấn Phát đã được đưa đi cấp cứu vì sự cố vô cùng hi hữu và nguy hiểm này. Nhiều bình luận đòi hỏi nhà sản xuất chương trình phải có lời giải thích về tiết mục này và cập nhật tình hình sức khỏe của thí sinh.

iHay.vn

>> Vietnam’s Got Talent 2014: Bật mí chàng trai giả gái khiến Huy Tuấn 'phải lòng
>> Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà
>> Chàng trai Vân Kiều hát 'Trái tim bên lề' gây sốt Vietnam's Got Talent 2014
>> Bé trai vào vai Thị Mầu 'dậy sóng' Vietnam's Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn 'chê' Hoài Linh đã già

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.