Lê Kiều Như kể chuyện kỳ lạ khi quay sitcom ‘Giọng hát ma’

03/07/2016 12:45 GMT+7

Trong quá trình quay bộ phim sitcom dài 100 tập Giọng hát ma , Lê Kiều Như gặp phải những chuyện kỳ lạ mà bản thân cô không thể lý giải nổi. Thậm chí, cô còn gặp ác mộng suốt nhiều đêm liền dẫn đến mất ngủ, xuống sắc.

Lần đầu tiên thực hiện một bộ phim sitcom, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chọn đề tài kinh dị, liêu trai vì đây là đề tài hai vợ chồng anh đều thích. Bộ phim sitcom mang tên Giọng hát ma do nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy làm đạo diễn, kịch bản do chính vợ anh - ca sĩ Lê Kiều Như viết. Đây là dự án ngốn tiền tỉ của vợ chồng nữ tác giả Sợi xích với độ dài 100 tập, dự kiến phát hành trong tháng 7. Phim quy tụ dàn diễn viên: Võ Thành Tâm, Minh Thảo, Lilly Luta, Anna Trang Huỳnh, Đình Quân, Kỳ Nam...
Phim kể về một cô gái (do Lề Kiều Như đóng) bị hại chết vì tình, hồn cô ẩn vào trong một bức tranh. Sau 50 năm, linh hồn và giọng hát của cô sống lại nhờ giọt máu của một cô gái tên Ly Ly (cũng do Lề Kiều Như đóng) có gương mặt giống cô. Tiếng hát mê hoặc của ma nữ bám theo những nhân vật tình cờ cô ta gặp để đi tìm lại người yêu tên Mã Lương (Võ Thành Tâm). Tiếng hát đó cũng làm xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ trong một công ty khi mọi người dần mất tích từ lúc nghe bài hát trong một cuốn băng cassette. Cuối cùng, bốn bạn trẻ (Lily Luta, Lê Kiều Như, Đình Quân, Hạo Nam) quyết định đi tìm sự thật để giải cứu cho người thân của mình. Nhóm bạn trẻ này đã ngược về quá khứ để tìm cô gái mang tên Bạch Chi.
Lê Kiều Như và Võ Thành Tâm trong phim
Lilly Luta với tạo hình nóng bỏng
Phim có bối cảnh chính ở Đà Lạt. Lê Kiều Như phải phân thân vào hai vai vì thế người đẹp gặp không ít áp lực khi hóa thân vào hai nhân vật có tính cách, cuộc sống trái ngược - một bên ma mị, liêu trai và một bên là cô gái trẻ của thời hiện đại. Ghi hình tại những địa danh từng nổi tiếng bởi những lời đồn ma quái, thế nhưng đến khi trực tiếp chứng kiến chuyện kỳ lạ, Lê Kiều Như mới cảm thấy rợn người.
“Một đêm, lúc quay cảnh đốt bức tranh chân dung của tôi tại một căn nhà hoang, lúc đó tôi nhớ là khoảng gần 12 giờ đêm. Đoàn phim dùng xăng tưới lên bức tranh để cháy cho đẹp nhưng khi châm lửa thì bức tranh chỉ cháy phần ngực, còn phần gương mặt thì không cháy, mặc dù xăng đã thấm ướt hết những chỗ này. Bên tổ thiết kế tiếp tục tưới xăng nhiều lần để đốt nhưng vừa tính bật lửa thì có tiếng ầm ầm từ phía sau. Mọi người giật mình nhìn lại thì thấy đống đồ ngã văng tứ tung nhưng không thấy ai. Lúc này mọi người cảm thấy hơi lạnh người nhưng vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ đốt tranh. Đốt một lần ba ngọn lửa nhưng bức tranh vẫn không cháy mà rớt xuống đất. Mọi người bắt đầu cảm thấy kỳ lạ và không ai dám đốt bức tranh tiếp. Cả đoàn đóng máy ra về nên cảnh quay bị gián đoạn”, Lê Kiều Như kể.
Lê Kiều Như tự thực hiện những cảnh khó như treo người giữa biệt thự cổ
Sau phân đoạn bị treo lơ lửng trên không, cô đã ngất xỉu trên phim trường và được đưa vào bệnh viện để phục hồi sức khỏe
Sau đó, Lê Kiều Như mang bức tranh về vì nghĩ đó là hình của mình, để dưới chân giường ngủ nhưng suốt đêm cứ chập chờn vì nghe tiếng một người đàn ông réo gọi cùng mùi khen khét. “Sau ba đêm liên tiếp như thế, tôi xuống sắc vì không ngủ được. Tôi phải quay lại chỗ đốt tranh để bức tranh của mình lại và cầu nguyện xin cho mình được bình yên. Ngay tối đó, tôi không còn nghe thấy những điều kỳ lạ nữa. Mọi người trong đoàn ai cũng chọc chắc gặp hoàng tử ma theo”, nữ diễn viên sinh năm 1983 tâm sự.
Lê Kiều như cho biết những chuyện kỳ lạ khó lý giải tạo nên những điểm đáng nhớ trong quá trình thực hiện bộ phim. Dù bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ cùng kế hoạch làm đám cưới, hai vợ chồng vẫn quyết tâm đẩy nhanh tiến độ vì tâm huyết với thông điệp của phim: “Dù là người hay là ma, sự ích kỷ luôn làm cho chính ta đau khổ. Sự bao dung, rộng lượng sẽ cho chúng ta cuộc sống có ý nghĩa và hạnh phúc hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.