“Lấy chồng người ta” tung ảnh… mờ mịt

17/08/2012 08:33 GMT+7

(iHay) Bộ phim kể về chuyện tình tay ba mang hơi hướm bi kịch Hy Lạp hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

(iHay) Bộ phim Lấy chồng người ta đã chính thức nhận được lời mời tham gia Liên hoan phim (LHP) quốc tế Toronto lần thứ 37 năm 2012, theo đạo diễn Lưu Huỳnh.

Tiếp nối thành công của bộ phim Hotboy nổi loạn… tại LHP Toronto lần thứ 36 năm 2011, Lấy chồng người ta - bộ phim điện ảnh Việt Nam được kỳ vọng nhất năm 2012 - đã được ban tổ chức trực tiếp gửi lời mời tranh tài tại sự kiện điện ảnh uy tín này.

Theo đó, Lấy chồng người ta được ngỏ lời góp mặt tại hạng mục Contemporary World Cinemas (Điện ảnh đương đại thế giới) đồng thời tham gia tranh giải People’s Choice Award  (Giải thưởng do khán giả bình chọn).

Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim của Việt Nam với vốn đầu tư tư nhân được mời tham gia tranh giải thưởng quan trọng nhất dành cho phim truyện tại LHP quốc tế lớn này.

Trước đó, năm 2011, Hotboy nổi loạn… chỉ tham gia trình chiếu và dự tranh hạng mục Discovery Programme - giải phim dành cho những tác phẩm hấp dẫn của các đạo diễn triển vọng trên toàn thế giới.

Trước thành công ban đầu, “bộ ba” Thái Hòa - Đinh Y Nhung - Huy Khánh cũng vừa tung ra bộ ảnh mang màu sắc… khá ảm đạm và có phần mờ mịt để kể về tương lai của các nhân vật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Bộ ba Thái Hòa, Đinh Y Nhung và Huy Khánh "u ám" trong tình tay ba - Ảnh do hãng phim cung cấp

Hiện tại, thông tin về phim Lấy chồng người ta (tựa đề tiếng Anh là In The Name of Love) đã xuất hiện trên website chính thức của LHP quốc tế Toronto lần thứ 37.

Bộ phim được các chuyên gia của LHP đánh giá là một chuyện tình tay ba mang hơi hướm của những bi kịch truyền thuyết Hy Lạp. Với sự giằng co của “tình tay ba”, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Tại Việt Nam, phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 21.9.2012.

Lấy chồng người ta kể về cuộc đời đầy sóng gió của đôi vợ chồng trẻ Khánh (Huy Khánh) và Lụa (Đinh Y Nhung). Sự khao khát có một đứa con của hai vợ chồng đã đẩy cuộc sống gia đình đang yên ấm, hạnh phúc của họ đến khủng hoảng, tuyệt vọng và thổi bùng ngọn lửa hận thù trong "người thứ ba" là Linh (Thái Hòa).

Hiền Nhi

Minh Nguyễn

>> Đoạn phim “cho con bú”… thành phim sex
>> Khi Lindsay Lohan cởi đồ, cả đoàn làm phim... cởi quần
>> “Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình
>> Tina Tình "gây hấn" với Quốc Thuận tại buổi ra mắt phim
>> Trang Nhung đi xem phim với quả đầu rất ngầu
>> Poster phim “Scandal” dính nghi án “hàng đạo”
>> Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”
>> Sao “Twilight” bỏ phim lo cưới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.