TNO

Lặng người với clip trước khi người mẹ chết oan trong thang cuốn

29/07/2015 17:14 GMT+7

(iHay) Clip cho thấy hai nhân viên trung tâm mua sắm đã phát hiện sự cố sụt lún mà không cảnh báo.

(iHay) Clip mới nhất cho thấy trước thời điểm người mẹ 30 tuổi bị nuốt vào thang cuốn, hai nhân viên nữ đã phát hiện ra sự cố nhưng không có bất kỳ cảnh báo nào. Sự tắc trách đã khiến người mẹ tử vong oan uổng.

>> Dân mạng hoang mang về 'vùng tử thần' trên thang cuốn

Lặng người với clip trước khi người mẹ chết oan trong thang cuốn  - ảnh 1Hai nhân viên bị hụt chân khi giẫm lên sàn inox lối ra thang cuốn - Ảnh chụp từ clip của CCTV
Lặng người với clip trước khi người mẹ chết oan trong thang cuốn  - ảnh 2Cả hai quay lại kiểm tra 
Lặng người với clip trước khi người mẹ chết oan trong thang cuốn  - ảnh 3Nhưng không có cảnh báo nào mà còn để khách sử dụng thang cuốn rồi đứng quan sát
Lặng người với clip trước khi người mẹ chết oan trong thang cuốn  - ảnh 4Hậu quả là hai mẹ con người phụ nữ 30 tuổi bị hụt chân do sàn inox ở lối ra bị sập. Rất may người mẹ đẩy đứa con 2 tuổi ra khỏi chỗ nguy hiểm trước khi bị nuốt vào cỗ máy vẫn còn đang chạy

Clip vừa được CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc) phát sóng, cho thấy rõ ràng diễn biến trước khi xảy ra vụ tai nạn thang cuốn thương tâm ở một trung tâm mua sắm tại thành phố Kinh Châu thuộc tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), khiến người mẹ 30 tuổi tử vong hôm 26.7.  

Clip cho thấy hai nữ nhân viên ở trung tâm mua sắm đã đi trên thang cuốn và phát hiện có sự cố ở sàn inox lối ra thang cuốn, thậm chí cả hai suýt bị hụt chân vì có chỗ sụt lún.

Hai nhân viên này còn thử dùng chân chạm vào chỗ nghi có sự cố nhưng lại không hề cảnh báo cho đơn vị hữu trách của trung tâm mua sắm. Khi thấy hai mẹ con nạn nhân bước lên thang cuốn, hai nhân viên này vẫn đứng quan sát chứ không có dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm. Hậu quả là cả hai mẹ con nạn nhân bị hụt chân xuống chỗ sàn inox gặp sự cố. Người mẹ đã cố đẩy con trai ra khỏi chỗ sập trước khi cơ thể bị nuốt vào bên dưới cỗ máy đang hoạt động.

Hai nhân viên trung tâm mua sắm nói trên đã nỗ lực kéo người mẹ lên nhưng vô vọng. Cơ thể nạn nhân được đưa ra khỏi thang cuốn sau 4 giờ. Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân gây ra sự sụt lún ở tấm sàn lối ra của thang cuốn là do lỏng ốc vít.

Chính quyền tỉnh Hồ Bắc đã ban hành lệnh cấm sử dụng thang cuốn và thang máy của công ty Shenlong trên toàn tỉnh này. Đây là công ty sản xuất thang cuốn liên quan đến vụ tai nạn trên.

T.K

>> Ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay bị phạt 4 triệu
>> Con nhỏ mắc kẹt trong xe hơi, mẹ không cho đập cửa vì tiếc xế xịn
>> Những phòng khách sạn 'sang chảnh' nhất hành tinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.