L’amant Café sẵn sàng phục vụ cà phê tại Tuần lễ cấp cao APEC

07/11/2017 10:48 GMT+7

Từ ngày 6 - 11.11, Hội nghị APEC 2017 sẽ bước vào Tuần lễ cấp cao APEC tại TP.Đà Nẵng.

Là nhà tài trợ chính và phục vụ cà phê xuyên suốt cho APEC 2017, L’amant Café đã sẵn sàng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các đại biểu có mặt trong tuần lễ quan trọng này.
Bước vào Tuần lễ cấp cao APEC, là đơn vị tổ chức, phía Việt Nam đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho tuần lễ được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Ngoài việc cải thiện cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, các nhà tài trợ cho APEC 2017 đã hoàn thành mọi công đoạn để có thể mang lại cho các đại biểu của Hội nghị những trải nghiệm tuyệt vời nhất về đất nước và con người Việt Nam.
Chứng nhận L’amant Café là nhà tài trợ chính APEC 2017
Chứng nhận L’amant Café là nhà tài trợ chính APEC 2017
Đồng hành cùng APEC 2017, L’amant Café đã hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh của mình trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị APEC tính tới thời điểm hiện tại. Nhận thấy tầm quan trọng của Tuần lễ cấp cao APEC trong khuôn khổ hội nghị, L’amant đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng để có thể mang đến dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất tại tuần lễ này, tất cả đã sẵn sàng để phục vụ tốt nhất cho APEC 2017.
Tại mọi địa điểm diễn ra các cuộc họp quan trọng của Tuần lễ cấp cao, L’amant Café đều trang bị những quầy phục vụ cà phê chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, hương vị hảo hạng của thương hiệu để phục vụ nhu cầu cà phê cho các vị đại biểu. Không chỉ vậy, ở các quầy này còn trưng bày sẵn những sản phẩm của L’amant Café để giới thiệu đến bạn bè quốc tế về cà phê đặc sản của Việt Nam. Là quốc gia đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu cà phê, giống như những người con đất Việt, L’amant Café cũng tự hào khi được giới thiệu đặc sản này với bạn bè quốc tế. 
Về L’amant Café, đây là một thương hiệu cà phê sạch với phương châm hoạt động là “From farm to cup - từ nông trại tới tách cà phê”. Quy trình sản xuất khép kín với những công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu đã tạo ra một dòng sản phẩm cà phê sạch và chất lượng nhất. Những hạt cà phê chín mọng, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của vùng đất Gia Lai được tuyển chọn để trở thành những sản phẩm cà phê thơm ngon, hảo hạng nhất đến tay người dùng.
Nhân viên phục vụ của L’amant Café
Nhân viên phục vụ của L’amant Café
Mục tiêu lớn nhất của đội ngũ L’amant Café chính là mang lại sản phẩm cà phê chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt và xa hơn là vươn tầm quốc tế. Mới đây, để hiện thực hóa mục tiêu ấy, L’amant Café đã khai trương một cửa hàng tại đường Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Ngoài không gian ấm áp, sang trọng, tại đây khách hàng có thể được thưởng thức những ly cà phê sạch chất lượng và thơm ngon nhất và tìm hiểu sâu sắc hơn về các sản phẩm của L’amant Café. Ngoài ra, để tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt là các khách hàng quốc tế, L’amant Café đã trở thành nhà tại trợ chính, phục vụ cà phê xuyên suốt APEC 2017. 
APEC 2017 là một sự kiện ngoại giao quy mô lớn, mang tầm cỡ quốc tế diễn ra tại Việt Nam. Cũng chính nhờ sự kiện này, Việt Nam đã có cơ hội giới thiệu đất nước, con người, văn hóa và những đặc sản đến với bạn bè quốc tế. Tham gia tài trợ và phục vụ cà phê cho APEC, L’amant Café đã nhận được phản hồi tích cực từ phía các đại biểu trong và ngoài nước.
Trong suốt thời gian đồng hành cùng Hội nghị APEC, L’amant Café làm tròn nhiệm vụ của mình, bên cạnh đó, còn quảng bá được thương hiệu cà phê - một đặc sản của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để L’amant sớm vươn mình đến các thị trường nước ngoài. Tại Tuần lễ cấp cao APEC này, L’mant đã sẵn sàng làm tốt nhiệm vụ mang lại những tách cà phê thơm ngon cho các đại biểu có mặt trong sự kiện để có thể để lại ấn tượng tốt đẹp về cà phê sạch Việt Nam.
Tham khảo tại: http://www.lamantcafe.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.