Lâm Vỹ Dạ tiết lộ phải xin phép chồng mỗi khi đi quay với Anh Đức

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/02/2019 13:07 GMT+7

Tham gia chương trình Giác quan thứ 6 , Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả thích thú khi tiết lộ: 'Lúc nào đi quay với Anh Đức em cũng nói với chồng em hết! Chồng em cho phép em mới dám đi'.

Trong chương trình với sự tham gia của hai khách mời là Han Sara và Misoa, khi Misoa kể câu chuyện phát giác người yêu đi chung với "tình cũ" bằng trực giác của mình, MC Lâm Vỹ Dạ đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình: “Đôi khi có nhiều mối quan hệ với người yêu cũ mình cũng có thể gặp nhau, vẫn có thể làm việc chung được bình thường mà".
Ngay lập tức, Trương Thế Vinh chớp lấy cơ hội nhắc về mối quan hệ giữa bạn dẫn của mình và "tình cũ" Anh Đức: “Đúng rồi, đi show chung với nhau rồi đi máy bay chung. Rồi có nắm tay không?". Điều đó khiến bà xã Hứa Minh Đạt "nổi đóa": “Anh đừng có đốt nhà em như vậy!”.
Trước mặt Trương Thế Vinh và các khán giả, Lâm Vỹ Dạ phân trần: “Lúc nào đi quay với Anh Đức em cũng nói với chồng em hết! Em nói là anh ơi, hôm nay có Anh Đức đó nha. Chồng em cho phép em mới dám đi". Bà xã Hứa Minh Đạt cho biết do tất cả đều hoạt động chung trong một môi trường nghệ thuật nên rất cần sự rõ ràng với nhau.
Trước đó, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả khá bất ngờ khi tiết lộ từng có thời gian yêu nam diễn viên hài Anh Đức. Từ lúc công khai mối tình sâu đậm này, "tần suất" chạm mặt nhau trong công việc của cả hai dường như lại càng nhiều hơn. Tuy nhiên, cả hai không những không gia tăng thiện cảm mà càng ngày càng... cãi nhau kịch liệt trong các show truyền hình. Dẫu vậy, khán giả lại rất thích thú với những màn khẩu chiến kịch liệt của Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.