Lâm Vinh Hải 'tâm tư' 6 năm bên cạnh Mỹ Tâm

09/11/2014 17:30 GMT+7

(iHay) Trước thềm liveshow của Mỹ Tâm, Lâm Vinh Hải bất ngờ có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân về 6 năm chung vai sát cánh cùng đàn chị.

(iHay) Trước thềm liveshow của Mỹ Tâm, Lâm Vinh Hải bất ngờ có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân về 6 năm chung vai sát cánh cùng đàn chị.

>> Mỹ Tâm tiếp tục ưu ái 'người tình sân khấu' Lâm Vinh Hải
>> Mỹ Tâm bị đánh giá đi thụt lùi vì MV sến sẩm

 
Thường xuyên xuất hiện trong nhiều MV của Mỹ Tâm, Lâm Vinh Hải khiến cho khán giả phải... để ý và đặt cho tên gọi "hotboy của Mỹ Tâm" hoặc “người tình của Mỹ Tâm”. Với Vinh Hải, Mỹ Tâm có một ảnh hưởng hết sức đặc biệt

Lâm Vinh Hải nổi lên kể từ ngôi quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012, nhưng được biết đến hơn cả bởi biệt danh “hotboy của Mỹ Tâm”. Chàng thủ lĩnh của nhóm nhảy MTE xuất hiện với vai trò người tình trong một số MV của “hoạ mi tóc nâu” như: Sai, Sự thật ta đã yêu nhau, Vì em quá yêu anh… Trên sân khấu trình diễn và trong các bộ sưu tập thời trang, cặp đôi cũng luôn tình tứ bên nhau.

Trước thềm liveshow lớn trong sự nghiệp của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào tối nay 9.11, Lâm Vinh Hải chợt có những tâm tư dành cho Mỹ Tâm, người anh gọi là chị, thầy và ảnh hưởng đến cuộc đời Hải rất nhiều.

“Nhớ lần đầu tiên đứng chung sân khấu với chị là Liveshow Sóng Đa Tần. Đó cũng là lần đầu tiên trong đời diễn trên một sân khấu lớn như vậy, Hải không bao giờ quên được không khí đó, ánh sáng, âm thanh và tiếng hò reo của khán giả...! 6 năm sau, 1 lần nữa sắp được sống lại cảm xúc đó... và chắc còn "kinh khủng" hơn rất nhiều lần!”.

“Chị - người nghệ sĩ Hải luôn kính trọng và là người chị, người thầy Hải yêu quý. 6 năm trước, nếu không có chị chắc chắn không có Lâm Vinh Hải ngày hôm nay. Trong suốt quãng thời gian đó và cho đến hôm nay, chị đã dạy em từ nghề nghiệp đến cách sống, luôn âm thầm giúp đỡ và tạo cho em nhiều cơ hội. Thấy mình thật may mắn khi nhận được tình cảm và sự giúp đỡ của chị”.

Cuối dòng trạng thái gây xúc động, quán quân Thử thách cùng bước nhảy cho biết mình không giỏi ăn nói nên hành động là lời cảm ơn tốt nhất. Anh cũng hứa sẽ luôn sống và làm việc theo cái TÂM chị đã dạy.

Đi cùng với tâm tư trước thềm liveshow này là những hình ảnh ghi lại kỷ niệm gắn bó với Mỹ Tâm trong suốt 6 năm qua. Dòng trạng trái xúc động đến từ một thành viên thân thiết của Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.


Lâm Vinh Hải đã gắn bó với 'họa mi tóc nâu' được 6 năm


Thân nhau đến độ cả hai từng mặc áo cặp xuất hiện ở nơi công cộng


"Nếu không có chị Tâm, có thể sẽ không có Lâm Vinh Hải với vị trí của ngày hôm nay"


Anh chàng được "Họa mi tóc nâu" ưu ái mời xuất hiện trong nhiều MV, bộ ảnh và cả trong liveshow tối nay


"Gặp được chị Tâm là một may mắn và là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời của Hải"


Trước những nhận xét trái chiều về MV của Mỹ Tâm trong những ngày qua, Lâm Vinh Hải chỉ chia sẻ đơn giản là "hiểu tại sao" và "đặt lòng tin vào chị"


Cuối cùng, anh mong ước liveshow thành công và bùng nổ trong tối nay - Ảnh: FBNV

Ng.T

>> Đinh Hương: Cả đêm mất ngủ vì trót nhận xét về Mỹ Tâm
>> Bất chấp mọi chê bai, Mỹ Tâm tung tiếp MV thứ 2 trên nền MV 'thảm họa
>> Mỹ Tâm bị nghi 'chơi chiêu' với MV tệ bất ngờ trong sự nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.