Làm trắng da vùng nách

01/08/2013 03:00 GMT+7

Bạn thiếu tự tin khi mặc áo sát nách hoặc áo không tay, vì vùng nách hơi sẫm màu? Một vài cách đơn giản sau đây, bạn có thể thực hiện tại nhà để có được vùng nách trắng mịn.

Chanh: Sử dụng lát chanh hoặc nước chanh để chà nách. Chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên làm sáng các đốm đen và làm sáng da. Nếu chà nách bằng chanh mỗi ngày, bạn có thể làm phai nhạt màu sẫm. Chanh cũng giúp loại bỏ tế bào da chết và tẩy mùi cơ thể.

Bột nghệ và sữa chua: Cả hai đều có đặc tính tẩy trắng tự nhiên nên kết hợp lại sẽ giúp làm sáng làn da. Bạn chỉ việc dùng hỗn hợp này để chà nách.

Sữa chua và nước chanh: Bôi hỗn hợp này lên vùng nách trong ít nhất 10 phút và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn sẽ sớm thấy hiệu quả khi dùng hỗn hợp này mỗi tuần 1 lần.

Nước ép dưa leo và khoai tây: Trộn một nửa chén nước ép dưa leo với khoai tây sống được nghiền nát, sau đó bôi lên nách, để vậy trong 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Có thể bôi hỗn hợp này 2 lần mỗi tuần.

Bột đậu xanh, sữa và nghệ: Trộn tất cả lại thành một hỗn hợp kết dính. Bôi lên vùng nách trước khi tắm. Cách này giúp loại bỏ tế bào da chết và làm sạch vùng nách trước khi làm sáng da.

Khoai tây: Nghiền một hoặc hai củ khoai tây và bôi lên vùng nách. Đây là cách làm trắng nách hiệu quả. Bạn có thể áp dụng vào mỗi sáng trước khi tắm.

Mai Duyên

>> Đánh bay mùi khó chịu ở nách
>> Dầu dừa trị hôi nách
>> Cách dùng gừng trị mồ hôi ở nách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.