Trẻ trung Kendall Jenner

04/12/2014 05:00 GMT+7

Từng có rất nhiều gương mặt quen thuộc làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Và mới đây để làm mới họ đã ký hợp đồng với it-girl Kendall.

Trẻ trung Kendall Jenner
Ảnh: Shutterstock

Có vẻ như không có điều gì có thể ngăn cản bước tiến của cô em gái của Kim Kardashian. Từ một cô bé gầy gò thiếu tự tin, Kendall bắt đầu tỏa sáng sau khi lên trang bìa của tạp chí Vogue bản tiếng Pháp lẫn tiếng Anh, trong quảng cáo của Givenchy và trên sàn catwalk của Marc Jacobs, Chanel và Balenciaga. Sắc đẹp này làm cho Estée Lauder quyết định chọn Kendall Jenner, cô gái vừa tròn 19 tuổi, trẻ trung, năng động làm biểu tượng cho mình trong các chiến dịch quảng bá trên internet, báo giấy lẫn truyền hình.

Vai trò tích cực của cô gái này sẽ giúp nhãn hàng mỹ phẩm này phát triển, trên mọi phương tiện truyền thông. “Họ chú tâm khai thác hình ảnh, giọng hát, năng lực của tôi vì sự có mặt đặc biệt của tôi sẽ giúp hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn cầu tái khám phá Estée Lauder”, Kendall tiết lộ.

Cô ấy làm đẹp như thế nào? Cũng như các chị em của mình Kendall thừa nhận mình nghiện mỹ phẩm. Tuy nhiên, bí quyết của cô là không lạm dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm mà luôn sử dụng các bước nền như gloss hồng tự nhiên chẳng hạn. Mỗi buổi sáng sau khi làm sạch da thì Kendall luôn phủ phấn lót làm sáng da, phấn làm mờ, phấn hồng màu hồng tươi, kẻ đường eye liner và mascara dày mi.

Người  ta luôn bắt gặp cô người mẫu tập sự này trong các sự kiện thời trang với những chuẩn mực làm toát lên sự trẻ trung, trong những bộ trang phục nhẹ và gọn như áo pull, quần legging, giày gót cao và ví cầm tay.

Phan Ngọc

>> Trang điểm khi trời nóng ẩm
>> Trang điểm che khuyết điểm mắt
>> Hiệu quả trang điểm blur

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.