Tẩy trang layering

04/12/2014 05:00 GMT+7

Lấy cảm hứng từ việc làm đẹp của phụ nữ châu Á, cách tẩy trang này đảm bảo một làn da sạch bóng qua hai bước. Sau đây là cận cảnh về khuynh hướng làm đẹp từ Nhật.

Tẩy trang layering
Ảnh: Shutterstock

Phụ nữ Nhật và Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu được làn da hoàn hảo. Đó là do họ vẫn sử dụng phương pháp làm đẹp của tổ tiên mình: chăm sóc làm sạch da trong 3 hoặc 4 bước mà ngày nay chúng ta gọi là tẩy trang layering.

Chúng ta có thể sử dụng mẹo vặt này vào quá trình chăm sóc hằng ngày, nhưng cô đọng lại thành hai lần, hiệu quả hơn là cách chỉ dùng nước tẩy trang với nhiều bông gòn. Để tiết kiệm thời gian chúng ta có thể thực hiện điều này trong khi tắm. Mục đích: có được sắc da sáng mượt sau một tuần lễ và đồng nhất hơn sau 4 tuần.

Làm thế nào? Sử dụng hai sản phẩm khác nhau: dầu và bọt tẩy trang hoặc kem và sữa, dành cho da nhạy cảm. Bước tẩy trang thứ nhất nhằm làm bung bụi bẩn và lớp trang điểm làm nghẽn lỗ chân lông. Các hoạt chất trong sản phẩm tẩy trang lần thứ hai này sẽ quét sạch bề mặt da.

Động tác đúng. Làm nóng một chút dầu tẩy trang trong lòng bàn tay và massage xoay tròn nhẹ nhàng trên da khô, chú ý đến vùng chữ T, kể cả vòng mắt. Tiếp theo là thấm ướt da để tạo thành nhũ tương rồi rửa sạch bằng nước. Kế tiếp là sử dụng kem tẩy trang bọt, rửa sạch lại và loại bỏ cặn dư bằng gòn thấm lotion. Hằng ngày, vào buổi sáng chỉ cần lặp lại đều đặn quá trình tẩy rửa này để có làn da thật sạch, thanh khiết và bóng mịn.

Tẩy trang layering được khuyên dùng cho mọi loại da, khô hay nhờn, ngay cả cho làn da nhạy cảm nhất.

Thiên Ân

>> Tẩy trang đúng cách
>> Tẩy trang sau 2 năm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.