Siêu sao Hollywood với nếp nhăn

15/07/2011 19:23 GMT+7

Trong khi một số sao cẩn trọng che giấu việc mình đến thẩm mỹ viện để sửa sang sắc đẹp, thì một số lại không ngại ngần khi đối diện với tuổi tác và giải phẫu thẩm mỹ. Penelope Cruz, Cameron Diaz, Demi Moore làm gì khi nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt họ?

Cameron Diaz muốn phẫu thuật thẩm mỹ?

Cameron Diaz đã nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ khi ở tuổi 39 cô không còn được các đạo diễn mời vào vai thiếu nữ trẻ trung. Mới đây, cô đã tham vấn chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ về việc tiêm botox để chống nếp nhăn. Diaz còn tẩy các vết thâm và giải phẫu cắt bỏ lớp sệ quanh vùng mắt. Siêu sao Hollywood này luôn có vấn đề với da, nên thường phải trang điểm một lớp phấn dày để che khiếm khuyết. Nhưng cũng chính vì thế mà da của Diaz lại nhanh chóng bị lão hóa và các nếp nhăn xuất hiện ngày một rõ hơn.

Penelope Cruz tự hào với nếp nhăn

Khác với Diaz, siêu sao người Tây Ban Nha này lại tuyên bố không hề cảm thấy lo lắng khi nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Ngược lại, Cruz lại tự hào khi có những nếp nhăn, bởi chúng có thể “kể” với mọi người về lịch sử cuộc sống của cô. “Khi tôi 80 tuổi, tôi muốn ngắm nhìn trong gương hình ảnh người đàn bà phù hợp với tuổi tác. Bà ngoại tôi có rất nhiều nếp nhăn và mỗi nếp nhăn là một câu chuyện về bà ấy”, Cruz thổ lộ.

 

 
Ảnh: Reuters - AFP

Demi Moore - đẹp nhờ chăm tập luyện

Ở tuổi 48, Demi Moore trông như người phụ nữ ở tuổi 30. Không rõ siêu minh tinh này tốn bao nhiêu tiền để giữ gìn gương mặt và hình thể của mình, nhưng Moore từng chi 3.000 USD để sửa mũi, 4.000 USD để nắn gương mặt… Dù vậy, siêu sao này khẳng định mình đẹp là nhờ chăm tập luyện thể thao và có chế độ ăn uống khoa học. Còn với làn da? Moore nói điều quan trọng nhất là giữ ẩm cho nó. “Da tôi rất nhạy cảm, vì thế tôi chỉ sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và không có mùi vị, nó luôn giữ cho da ẩm”, Moore nói.

Ngụy Hàn
(Theo Wday)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.